สโมสรฟุตบอล Zweigen Kanazawa ร่วมกับ Nagai Go จัดอีเวนท์ Mazinger Z ปะทะ มาสคอททีมฟุตบอล !?

Share

สโมสรฟุตบอลประจำจังหวัดอิชิคาวะ ประเทศญี่ปุ่น Zweigen Kanazawa ได้ประกาศจัดอีเวนท์ครั้งใหม่ ที่เป็นการร่วมมือกับ อาจารย์ Nagai Go ซึ่งเป็นชาวจังหวัดอิชิคาวะเช่นเดียวกัน ในการจัดอีเวนท์พิเศษขึ้นในการแข่งขันฟุตบอล ‘2021 Meiji Yasuda Seimei J2 League Section 13 Renofa Yamaguchi FC Match’ ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2021

ภายในวันดังกล่าว ในช่วงนักฟุตบอลของทีม Zweigen จะปรากฎตัวพร้อมกับหมวกนักบินของ Mazinger Z เพราะถือว่าผู้เล่นทุกคนจะรับบทเป็น Kabuto Kouji ตัวเอกของเรื่อง และในช่วงพักครึ่งเวลาที่จะมีการแสดง ‘Yatagarasu Gekijou’ มาสคอทฮีโร่ของทีมอย่าง Genzoyer กับ Mazinger Z จะมาร่วมมือกันต่อสู้ปกป้องจังหวัดอิชิคาวะจากปิศาจร้าย Yasagarasu

ในอีเวนท์ดังกล่าวยังมีการจัดมินิคอนเสิร์ตของคุณ Mizuki Ichirou ในช่วงก่อนเปิดเกมและช่วงพักครึ่ง และจะมีการวางจำหน่ายสินค้าที่เหล่ามาสคอทหลักของทีม Zweigen Kanazawa อย่าง Genzo กับ Nancy มาแต่งตัวเป็นตัวละครดังของอาจารย์ Nagai Go อย่าง Devil Man และ Cutie Honey

Zweigen Kanazawa เป็นทีมฟุตบอลของเมืองคานาซาวะ จังหวัดอิชิคาวะ ตัวทีมก่อตั้งในปี 1956 โดยใช้ชื่อทีมว่า Kanazawa Soccer Club ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อทีม Zweigen Kanazawa ในปี 2006 ปัจจุบันเล่นอยู่ในดิวิชั่น 2 ของ J-League ประเทศญี่ป่น

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*