เหล่าสาวๆ เครื่องเกมเตรียมออกผจญภัยกันอีกครั้งใน Yūsha Neptune บนเครื่อง PS4 27 กันยายนนี้

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของเกม Compile Heart’s Yūsha Neptune: Sekai yo Uchū yo Katsumoku se yo!! Ultimate RPG Sengen!! (Brave Neptunia: Watch Closely, O World and Universe!! This is the Ultimate RPG Announcement!!) ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และยังได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมต่อด้วยว่าตัวเกมนี้จะมีการวางจำหน่ายสำหรับเครื่อง PlayStation 4 วันที่ 27 กันยายนนี้ รวมถึงรายละเอียดอื่นๆ อีกมากมาย

เกมนี้ได้ดำเนินเรื่องราวในมิติของ Gamegyō ที่มีความเกี่ยวข้องกับเกม 2D โดยองค์กร Silkworm นั้นมีอิทธิพลเกี่ยวกับเกม 2D เป็นอย่างมากเป็นผู้ควบคุมโลกใบนี้ เหล่าผู้สร้างเกม 2D และจ่ายภาษีให้กับแผ่นเกมเหล่านี้ ผู้ที่เริ่มสร้างเกมหรือเกมที่มีการใช้เทคโนโลยีใหม่จะถูกส่งไปยังห้องทดลอง ซึ่งมีข่าวลือหนาหูว่าสถานที่แห่งนี้จะทำลายวิญญาณของพวกเขา ในโลกแห่งนี้มีสาวน้อยคนหนึ่งที่ได้สูญเสียความทรงจำไปได้ตื่นขึ้นมาจากการหลับไหล

เด็กสาวที่ไม่รู้อะไรเลยได้ออกเดินทางไปยังเมืองใกล้เคียงตามคำสั่งของ Silkworm แต่มีสัตว์ประหลาดได้มาขวางทางเธอเอาไว้ สาวน้อยได้ต่อสู้ภายติกิ่งต้นไซปรัสที่ร่วงหล่น และเธอได้รับชัยชนะอย่างงดงาม Neptune ตัวเอกของเกมนี้ได้รับความเชื่อมั่น และกลายเป็นฮีโร่ด้วยตัวของเธอเอง ฮีโร่ได้ค้นพบตัวเองมากขึ้นหลังจากที่ได้พบเจอผู้คนมากมาย และได้ออกเดินทางไปกับหนังสือลึกลับที่อยู่ภายในมือ

สำหรับแผ่นเกมนั้นจะขายอยู่ในราคา 7,776 เยน (หรือประมาณ 2,130 บาท) และเวอร์ชั่นดิจิตอลในราคา 6,912 เยน (หรือประมาณ 1,890 บาท) เวอร์ชั่น Hero Edition จะขายในราคา 10,476 เยน (หรือประมาณ 2,880 บาท) ในชุดนี้จะรวมถึงหนังสือภาพอาร์ทภายในเกม และ CD เพลงประกอบ นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับโค้ดสำหรับดาวน์โหลดเพลงประกอบ “original dynamic theme.”

Quebec นักพัฒนาเกมจาก Artisan Studios กำลังพัฒนาเกมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเฟรนไชน์ Compile Heart’s Neptunia ซึ่ง Artisan Studios เป็นสตูดิโอแรกในฝั่งตะวันตกที่ทำการพัฒนาเกมในเฟรนไชน์

ที่มา: Dengeki Online

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ