หนุ่มๆ จาก Yuri!! On Ice Boys กลับมาในมาดน่ารักตามสไตล์ Sanrio Cafe

Share

ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลยที่ Sanrio จะออกสินค้าร่วมกับอะไรก็ได้ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นการออกสินค้าร่วมกับวงร็อครุ่นลุงอย่าง Kiss, ไปแจมในรายการแข่งขัน Drag Queen หรือที่เพิ่งปล่อยสินค้าไปไม่นานอย่าง Full Metal Alchemist และ มาสคอทสุดอึ๋มจาก Nitro+ อย่างซูเปอร์โซนิโกะ


เอ็ดแบบน่ารักๆ ยังไงก็ดีต่อใจ
ครั้งนี้เป็นทีของหนุ่มๆ จากเรื่อง Yuri On Ice ที่จะได้ออกสินค้าในสไตล์ Sanrio โดยเป็นการร่วมมือกับ Sanrio Characters Cafe ที่ตั้งอยู่ในเขตชินจุกุ โดยตัวละครอย่าง Victor จะได้ใส่หมวกและหูตามสไตล์ของ Pom Pom Purin ในขณะที่พ่อหนุ่ม Yurio ที่เหมือนกับแมวก็จะใส่หูแมวกับโบแดงตามแบบของ Hello Kitty  ด้าน Katsuki Yuri ก็ดูน่ารักขึ้นกว่าปกติด้วยการใส่หมวกทรง Pochacco

ร้านคาเฟ่ดังกล่าวเปิดให้บริการอยู่ที่ร้าน SHINJUKU BOX  ที่อยู่ทางทิศใต้ของเขตชินจูกุ ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน ถึง 6 ตุลาคม นี้ รายการอาหารในร้านประกอบไปด้วย “ข้าวหน้าหมูทอดที่ทำให้ทั้ง Yuri และ Pochacco พึงพอใจ” “ผักบีทแซมด้วยพริกดองสไตล์อิตาลีของ Victor, Pom Pom Purin & Makkachin” และ “พายแอปเปิ้ลกับคัสตาร์ดสไตล์รัสเซียที่มาพร้อมกับแยมเบอร์รี่ของ Yuri กับ Hello Kitty”

การออกสินค้าจำหน่ายร่วมกันนี้ยังมีของอย่าง ป้ายอครีลิค, ถุงเล็กแบบดึงเชือก และชุดเข็มกลัด นอกจากนี้ลูกค้าที่มาสั่งอาหารที่ร้านจะได้รับที่รองโต๊ะกับที่รองแก้ว ส่วนโปสเตอร์นั้นจะมีให้กับลูกค้าที่จองที่นั่งล่วงหน้าไว้ก่อนเท่านั้น


สินค้าที่จำหน่ายในร้าน

ที่รองแก้ว


Place mats


โปสเตอร์

Yuri on Ice held its own in Omotesando Box Cafe and Space earlier in June.

Source: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ