เผยชื่อเกม Yu-Gi-Oh! ภาคใหม่บน 3DS พร้อมตัวละครใหม่

Share

นิตยสารการ์ตูนรายสัปดาห์โชเน็นจัมป์ ฉบับที่ 20 ประจำปีนี้ของสนพ.ชูเอย์ฉะ ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเกม Yu-Gi-Oh! ภาคใหม่จากค่าย Konami ที่จะออกวางจำหน่ายช่วงหน้าร้อนนี้บนเครื่อง Nintendo 3DS จะได้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Yu-Gi-Oh! Duel Monsters Saikyō no Card Battle (Yu-Gi-Oh! Duel Monsters Strongest Card Battle)

นอกจากนี้ในนิตยสารเล่มดังกล่าวยังได้เปิดเผนตัวละครออริจินอลตัวใหม่ อาทิเช่น

  • ตัวเอกของเกมที่เป็นผู้ชาย
  • คุณไกด์ ผู้ที่คอยสอนและช่วยเหลือผู้เล่นการ์ดในเกม
  • เด็กอายุ 19 ดูเอลลิสท์สายเน้นพลังโจมตีที่ใช้มอนสเตอร์โจมตีด้วยพลังที่รุนแรง
  • ไซคิก เทนโด ดูเอลลิสท์ที่สามารถควบคุมมอนสเตอร์สายพลังจิต และใช้พลังโจมตีได้อย่างหลากหลาย

โคนามิยังประกาศตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมาด้วยอีกว่าเกมนี้จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกเลยทีเดียว

นอกจากเกมนี้ Yu-Gi-Oh! Duel Links ก็จะเปิดตัวบนระบบมือถือ iOS และ Android ในช่วงปลายเดือนนี้ จากนั้นจะตามมาด้วย Yu-Gi-Oh! Online Game (ชื่อชั่วคราว) บนเครื่องคอนโซล และ PC ในช่วงดูหนาว และทั้งสองเกมจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งโลกด้วยเช่นเดียวกัน

และในช่วงฤดูหนาวนี้ เกม Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist บนเครื่อง Console และเกม Yu-Gi-Oh! Duel Generation บนมือถือก็จะได้รับการอัพเดทครั้งใหญ่ด้วย

ในญี่ปุ่นภาพยนตร์ The Yu-Gi-Oh! The Dark Side of Dimensions ได้เปิดฉายไปเมื่อวันที่ 23 เมษายน และจะฉายนอกญี่ปุ่นในช่วงปลายปี 2016 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำยอดขายตั๋วล่วงหน้าได้สูงที่สุดเท่าที่ทางโตเอะเคยทำมาเลยทีเดียว เนื่องจากจะมีการแถมการ์ดพิเศษ

สำหรับในประเทศไทยทาง NIDA Group ได้ประกาศเป็นตัวแทนจำหน่ายการ์ดยูกิโอ พร้อมเดินหน้าทำตลาดอย่างจริงจังเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ