Young Jump ฉลอง 40 ปี คู่กับ กันดั้ม ในการคอลลาโบรกันกับนิตยสารฉบับพิเศษช่วงท้ายปี 2019

Share

นิตยสาร Young Junp รายสัปดาห์ ฉบับที่ 51 ประจำปี 2019 ที่มีกำหนดวางแผงในวันที่ 21 พฤศจิกายน ปี 2019 นี้ ถือว่าเป็นนิตยสารฉบับพิเศษ เพราะเป็นการร่วมกันฉลองวันเกิดของตัวนิตยสาร Young Jump และ ซีรีส์กันดั้ม ที่อายุครบ 40 ปี พร้อมกันในปี 2019 นี้

ด้วยเหตุนี้ในนิตยสารเล่มดังกล่าวจึงมาพร้อมกับคอลัมน์พิเศษเฉพาะกิจ ทั้งการนำเอาเลเยอร์สายกราเวียไอดอลอย่าง คุณ Iori Moe และคุณ Yami มาร่วมกันถ่ายภาพกราเวียไอดอลสไตล์กันดั้ม, นักวาดดังในนิตยสารอย่างคุณ Hara Yasuhisa ผู้วาดเรื่อง Kingdom / คุณ Tachibana Kenichi ผู้วาดเรื่อง Terraformars และ คุณ Forbidden Shibukawa มาวาดกันดั้มในสไตล์ของพวกเขาเอง รวมไปถึงคอลัมน์ของเล่มนี้ก็จะพูดคุยกับสาวสวยที่หลงใหลซีรีส์กันดั้ม

นอกจากนั้นแล้วภายในเล่มจะมีบทสัมภาษณ์กับคุณ Tomino Yoshiyuki บิดาแห่งกันดั้ม ที่จะมาพูดคุยในหัวข้อว่า นักเอ่านวัย 20-30 ปี ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ ควรจะใช้ชีวิตอย่างไร และมีคอลัมน์อื่นๆ ที่จะคุยเรื่องกันดั้มกับ Young Jump ไปพร้อมกัน

นิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ของทาง Shueisha ถือว่าเป็นนิตยสารมังงะแนวเซย์เน็น และวางกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นผู้อ่านวัยเพิ่งเริ่มทำงานจนถึงวัย 30 ปี เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1979 และมีผลงานมังงะที่ได้รับความนิยมสูงตีพิมพ์อยู่หลายเรื่อง อาทิ Golden Kamuy, ใครว่าข้าไม่เก่ง, Gantz, ตัวแสบแอบเกรียน อุมารุจัง, Liar Game, Koryu No Mimi (มังกรซ่อนลาย / มังกรซ่อนเล็บ), Hen ฯลฯ

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*