เตรียมหลอนกันถ้วนหน้า Yomawari เกมสยองขวัญบนเครื่อง PS Vita เตรียมพอร์ตมาลง PC ด้วย!

Share

วันนี้ทางหน่วยงานจำกัดเรทความรุนแรงของสื่อบันเทิงอิเล็คทรอนิกซ์ (ESRB) ได้ทำการ จำกัดเรท ของเกม Yomawari: Night Alone ซึ่งเป็นเกมสยองขวัญจากค่าย NIS America ที่มีแผนจะลงให้กับเครื่อง PS Vita ในช่วงสิ้นปีนี้ ก็จ่อคิวเตรียมลงให้เล่นกันในเครื่อง PC แล้วด้วยเช่นกัน โดยเรทของเกมที่ได้รับจาก ESRB คือ “T” ซึ่งเป็นเรทสำหรับวัยรุ่นขึ้นไป

NIS America ได้ให้คำอธิบายของเกมเอาไว้ดังนี้

เด็กหญิงคนหนึ่งจูงสุนัขที่ชื่อโปโระไปเดินเล่นรอบเมืองในช่วงพลบค่ำ แต่แล้วก็เกิดอุบัติเหตุอันน่าเศร้าที่ทำให้เธอต้องกลับบ้านมาโดยมีเพียงแค่สายจูงปลอกคอของโปโระเท่านั้น พี่สาวได้สั่งให้เด็กน้อยอยู่ในบ้าน ระหว่างที่ตัวพี่สาวเองออกไปตามหาโปโระให้ในตอนกลางคืน เมื่อเวลาผ่านไปเด็กน้อยก็ทนไม่ไหวจึงได้ออกจากบ้านมาตามหาพี่สาวและโปโระที่หายไปด้วยตัวเอง

แต่เมื่อเด็กน้อยก้าวเท้าออกมานอกบ้าน เธอก็รู้ได้ทันทีว่าเมืองนี้ไม่ใช่เมืองที่เธอเคยอยู่ ความมืดได้เปลี่ยนให้เมืองดูแปลกตาไป เธอตกอยู่ในความโดดเดี่ยว แถมรู้สึกว่ามีวิญญาณคอยติดตามเธอด้วย เด็กน้อยจำเป็นต้องใช้ไหวพริบ และความว่องไวในการหาที่ซ่อนจากวิญญาณร้ายที่คอยตามล่าเธอ ไปพร้อมๆกับตามหาเบาะแสเพื่อให้พบเจอกับผู้ที่เธอรักอีกครั้ง

เกมนี้ได้ทีมพัฒนา Nippon Ichi Software ซึ่งเป็นทีมในสังกัดของค่าย NIS America โดยเกม Yomawari ฉบับ PS Vita จะวางจำหน่ายก่อนที่ประเทศญี่ปุ่นเดือนตุลาคมนี้

[ที่มา Hachima Kikō, Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. Yomawari: Night Alone เผยวันจำหน่ายที่แน่นอนแล้ว ทั้งสำหรับเครื่อง PS Vita และ PC

Comments are closed.