วง Aquors จาก Love Live! Sunshine!! ประกาศหลายกิจกรรมฉลองวงครบรอบ 9 ปี

Share

ทีมงานของวง Aquors จากอนิเมะ Love Live! Sunshine!! ได้ทำการประกาศกิจกรรมฉลองครบรอบ 9 ปี ของวง ภายใต้ชื่อ Eikyuu Hours Project’ ซึ่งโปรเจคท์ดังกล่าวมีกิจกรรมหลายอย่างสำหรับแฟน ๆ ให้ติดตามกัน

อาทิ การประกาศฉายภาพยนตร์อนิเมะ Yohane the Parhelion -SUNSHINE in the MIRROR ฉบับตัดต่อใหม่, การประกาศคอนเสิร์ต Aqours Finale Love Live! Eikyu Stage, การวางจำหน่าย CD เพลงธีมไทอินในวันที่ 8 ธันวาคม ปี 2024, MV เพลงฉบับคนแสดงเพลงที่สอง, นิทรรศการในช่วงปี 2025, ภาพยนตร์สั้น Kyo NO Aqours ที่จะเล่าเรื่องชีวิตประจำวันของสมาชิกวงที่มีกำหนดฉายในเดือนตุลาคม ปี 2024, วิดีโอเกี่ยวกับเมืองนุมาซึ, และเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าที่ระลึกชุดพิเศษ

หลายกิจกรรมยังไม่มีการกำหนดวันจัดงานอย่างชัดเจน และคาดว่าทางทีมงานจะอัพเดทกำหนดการณ์ของแต่ละกิจกรรมเพิ่มเติมในอนาคต

อนิเมะ YOHANE THE PARHELION -Sunshine In The Mirror- (Genjitsu no Yohane -Sunshine in the Mirror-) ออกฉายไปในช่วงปี 2023 ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ คุณ Akitsu Taira เคยวาดภาพชุด Genjitsu No Yohane -Sunshine In The Mirror- ลงในนิตยสาร Love Live! Days Love Live! Sougou และภาพดังกล่าวเคยถูกดัดแปลงเป็นมังงะ ที่ได้อาจารย์ Matsuda Kouta ตีพิมพ์ในนิตยสารเล่มเดียวกันตั้งแต่ เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 ก่อนที่จะมีการโพสท์คลิปประกาศในช่วงวันที่ 1 เมษายน ปี 2022 ที่ประกาศว่าจะมีการเปิดตัวอนิเมะ ก่อนจะมีการปิดคลิปนั้นเป็นคลิปส่วนตัวไป

ทางทีมงานวางแผนที่จะสตรีมมิ่ง ‘Genjitsu No Yohane -Sunshine In The Mirror- Travelogue’ ภาพยนตร์สั้นบน YouTube เพื่อทำการต้อนรับการฉายอนิเมะ ตัวภาพยนตร์สั้นจะทำเป็นรูปแบบละครภาพที่เผยให้แฟนทราบขั้นต้นว่า ชีวิตประจำวันของ โยฮาเนะ โดยใช้ภาพที่ คุณ Akitsu Taira วาดมาประกอบ และให้ทีมนักพากย์หลักมาพากย์เสียง

และยังเป็นไปตามวิสัยของเฟรนไชส์ Love Live! แฟนคลับของวง Aqours สามารถส่งไอเดียเรื่องราวฉากหลังของชาวเมืองนูมาซึ และทีมงานอาจจะเลือกไอเดียไปใช้งานในตัวอนิเมะจริง นอกจากนี้จะมีการเปิดรายการวิทยุชื่อ ‘Yohane No Uranai Koheya’ (มุมดูดวงของโยฮาเนะ) และแฟนคลับสามารถส่งข้อความไปยังรายการดังกล่าวได้อีกด้วย

Sources: Yohane the Parhelion’s X/Twitter accountComic Natalie