ชินจัง กลายเป็นพรีเคียว ?! ในอนิเมะสองตอนพิเศษของ Crayon Shin-Chan และ Wonderful Precure!

Share

Crayon Shinchan กับ Wonderful Precure! กำลังจะผูกมิตรแบบข้ามขอบเขตครั้งใหญ่ ด้วยการปล่อยอนิเมะตอนพิเศษที่สองตัวละครหลักของทั้งสองเรื่องจะมาอยู่ร่วมกัน โดยทางทีมงานของอนิเมะทั้งสองเรื่องได้ประกาศว่า อนิเมะที่จะฉายในวันที่ 18 กับ 19 พฤษภาคม ปี 2024 จะเป็นตอนพิเศษที่ผลงานทั้งสองเรื่องต่างสลับไปกันปรากฎตัวในอีกเรื่องหนึ่ง

ในฝั่ง Crayon Shinchan ที่จะฉายอนิเมะตอน ‘Ora, Precure Dazo’ (ฉันเป็นพรีเคียวล่ะ) ในวันที่ 18 พฤษภาคม ปี 2024 ที่ ชินโนะสึเกะ กับ ชิโร่ ได้เจอกับ Komugi กับ Iroha มาเล่นที่ริมแม่น้ำ โดยที่ชินจังไม่ได้สนใจว่าทำไมหมาอบ่าง Komugi ถึงพูดภาษาคนได้ก่อนที่ Garu Garu สัตว์ประหลาดจาก Wonderful Precure จะปรากฎตัวขึ้นมาสองเพื่อนใหม่ของชินจังจึงแปลงร่างเป็น Cure Wonderful กับ Cure Friendly แต่ก็ไม่สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ ระหว่างนั้นเอง ชินจัง กับ ชิโร่ ก็ได้รับอุปกรณ์ Wonderful Pact และแปลงร่างเป็น Cure Oshiri (เคียวก้น) กับ Cure Wataame (เคียวสายไหม) ร่วมต่อสู้ด้วย

ส่วน Wonderful Precure จะฉายตอน ‘Kagami-ishi No Fushigi’ (ปริศนาหินเงากระจก) ในวันที่ 19 พฤษภาคม ปี 2024 ที่จะเดินเรื่องในเมือง Animal Town ซึ่ง Komugi กับ Irosh กำลังสงสัยว่าทำไมถึงมี Garu Garu มาปรากฎตัวในเมือง แต่พวกเธอต้องตรวจสอบปริศนากับหินเงากระจกที่ตั้งอยู่กลางเมืองพร้อมกับพลังอำนวยพรให้ชาวเมือง แต่จู่ ๆ ชินจัง กับ ชิโร่ ก็มาวิ่งอยู่ใน Animal Town แม้เจ้าตัวจะบอกว่าหลงทางมาชินจังก็ทำตัวกลมกลืนกับเมืองที่ไม่คุ้นเคยได้อย่างดี แต่ไม่มีการระบุว่าชินจังจะแปลงร่างเป็นพรีเคียวในตอนนี้หรือไม่

ก่อนหน้านี้อนิเมะ Crayon Shin-Chan เคยร่วมกับเฟรนไชส์อื่น เพื่อจัดทำเนื้อหาที่มีตัวละครข้ามเรื่องกัน อย่างในปี 2023 ก็เคยมีตอนพิเศษที่ได้ ตัวละครจากภาพยนตร์ Shin Kamen Rider ไปปรากฎตัว เป็นอาทิ

Source: Comic Natalie