Magic: The Gathering ใช้บริการ Wit Studio กับ maxilla ในโฆษณาการ์ดชุดใหม่

Share

ทวิตเตอร์ทางการของการ์ดเกม Macig: The Gathering ภาษาญี่ปุ่นได้ ทำการโพสท์ข้่อความที่ประกาศว่า Wit Studio (อนิเมะ ผ่าพิภพไททัน) กับ maxilla inc. (ร่วมสร้างฉากเปิดของ DARLING in the FRANXX) จะเป็นผู้ที่จัดทำตัวโฆษณาการ์ดชุด Kamigawa: Neon Dynasty และตัวโฆษณาดังกล่าว จะได้ คุณ TK from Ling Tosite Sigure มาร้องเพลงประกอบชื่อ ‘Scratch (with Inaba Koshi) ตัวคลิปดังกล่าวมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น (หรือประมาณ 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

คุณ Kamiya Yuki (จากทาง maxilla) เป็นผู้รับผิดชอบการกำกับและเขียนสตอรี่บอร์ดของคลิปดังกล่าว ส่วนคุณ Matsuno Takahito (จาก maxilla) เป็นผู้วางแผนการและอำนวยการสร้าง ส่วนคุณ Ebisu Takuma (จากทาง maxilla) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร

Kamigawa: Neon Dynasty เป็นตัวเสริมชุดที่ 91 ของเกมการ์ด Magic: The Gathering ที่ตัวเนื้อเรื่องอยู่ในดินแดน Kamigawa ที่มีกลิ่นอายของประเทศญี่ปุ่น, เวทมนตร์, และ เทคโนโลยีรวมตัวกัน โดยมีการ์ดหลายใบเป็นการอ้างอิงถึง วัฒนธรรมป๊อปของประเทศญี่ปุ่น และมีนักวาดชาวญี่ปุ่นชื่อดัง อย่าง อาจารย์ Hara Tetsuo ร่วมวาดภาพการ์ด

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 ทาง Hatsune Miku ได้ปล่อย MV เพลง ‘Connected’ ทีระบุวว่าใช้เพื่อฉลองการวางจำหน่ายของการ์ดชุด Kamigawa: Neon Dynasty

ตัวการ์ดชุด Kamigawa: Neon Dynasty มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วง วันที่ 18 เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022

Source: Magic: The Gathering’s Twitter account (link 2)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*