WIT Studio เปิดส่วนสตูอิโอสำหรับงานสต็อปโมชั่น ร่วมกับผู้กำกับ Pui Pui Molcar

Share

WIT Studio (ผู้สร้างอนิเมะ ผ่าพิภพไททั่น ซีซั่น 1-3, Great Pretender) ได้ทำการเปิดสตูดิโอรับผิดชอบงานสต็อปโมชั่นร่วมกับคุณ Misato Tomoki ผู้กำกับสต็อปโมชั่นเรื่อง Pui Pui Molcar ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา และทางสตูดิโอได้ทำการเปิดตัวแผนกงานดังกล่าวด้วย PV ตัวแรกที่ใช้ชื่อว่า ‘Candy Caries’ เมื่อวันพุธที่ 24 มีนาคม ปี 2021

คุณ Misato รับหน้าที่กำกับวิดีโอดังกล่าว ที่ได้คุณ Yamada Kenta เป็นโปรดิวเซอร์อนิเมชั่น คุณ Tanaka Masaaki (Pokémon the Movie: The Power of Us) เป็นผู้ดูแลงานอนิเมชั่นสองมิติ และ คุณ Yamada Yutaka (Great Pretender) ทำหน้าที่แต่งเพลงประกอบ

แผนกสต็อปโมชั่นจะทำให้ WIT Studio สามารถขยายมิติการผลิตงานอนิเมชั่นได้ และทางเว็บไซต์ของ WIT Studio ก็แจ้งเปิดรับสมัครงานสำหรับแผนกดังกล่าวแล้ว

Pui Pui Molcar เริ่มออกอากาศตอนแรกทาง TV Tokyo เมื่อวันที่ 5 มกราคม ปี 2021 ตัวซีรีส์เขียนบทและกำกับโดย คุณ Misato Tomoki โดยมีทาง Shinei Animation กับทาง Japan Green Hearts รับผิดชอบการผลิต

Pui Pui Molcar เป็นงานสต็อปโมชั่นที่กลายเป็นกระแสไวรัลในประเทศญี่ปุ่น ตัวงานดังกล่าวตีความให้รถยนต์ในเรื่องให้มีชีวิตและลักษณะคล้ายกับหนูตะเภา ผลงานเรื่องดังกล่าวเริ่มออกอากาศตอนแรกทาง TV Tokyo เมื่อวันที่ 5 มกราคม ปี 2021 ตัวซีรีส์เขียนบทและกำกับโดย คุณ Misato Tomoki โดยมีทาง Shinei Animation กับทาง Japan Green Hearts รับผิดชอบการผลิต

Sources: Wit Studio’s YouTube channel, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*