มังงะ ตำนานดาบและคทาแห่งวิสตอเรีย ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

มังงะเรื่อง ตำนานดาบและคทาแห่งวิสตอเรีย ของอาจารย์ Omori Fujino (มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) กับ อาจารย์ Aoi Toshi ได้ทำการประกาศว่าจะสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2024 และมีการเปิดเว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่องดังกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมทั้งมีการปล่อยตัวอย่างแรก, ภาพวิชชวล, ทีมนักพากย์, และทีมงาน

ทีมนักพากย์อนิเมะดังกล่าวได้แก่:

  • คุณ Amasaki Kouhei รับบท วิล เซอร์โฮลท์
  • คุณ Sekine Akira รับบท เอลวาเรีย อัลวิส เซอร์โฮลท์

คุณ Yoshihara Tatsuya (ผู้กำกับฉากแอคชั่นของ Chainsaw Man) ทำหน้าที่กำกับอนิเมะ ที่ได้าทง Actas กับ Bandai Namco Pictures ร่วมกันผลิตงานอนิเมชั่น คุณ Ono Sayaka (Cross Ange) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละครและเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น คุณ Hayashi Yuki ทำหน้าที่แต่งดนตรีประกอบที่ Lantis แลตัวอนิเมะมีกำหนดออกอากาศทางช่อง TBS และเครือข่ายอีก 28 ช่อง

อาจารย์ Omori Fujino กับ อาจารย์ Aoi Toshi เริ่มตีพิมพ์มังงะ ตำนานดาบและคทาแห่งวิสตอเรีย ในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ของทาง Kodansha ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2020

ทางรักพิมพ์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

เพื่อทำตามสัญญาที่ให้ไว้ในวัยเยาว์ เด็กหนุ่มถือดาบ วิล เชอร์โฮลท์ พยายามมุ่งสู่จุดสูงสุดในโลกเวทมนตร์ แต่เขากลับเป็นผู้ไม่มีพลังเวท วิธีเดียวที่จะไต่เต้าไปสู่จุดสูงสุดได้ มีเพียงวิธีเดียว “โค่นล้มเหล่ามอนสเตอร์ในดันเจี้ยนให้สิ้น!” บัดนี้บทแห่งการผจญภัย ที่มีเวทีเป็นเขาวงกต ได้เปิดม่านขึ้นแล้ว!

Sources: Wistoria: Wand and Sword anime’s websiteComic Natalie