เมื่อวานเจ๊ทานอะไร ฉบับซีรีส์คนแสดง, Gegege No Kitaro ฉบับอนิเมะ ชนะรางวัลจากเวที Galaxy Awards

Share

สมาคมนักวิจารณ์รายการของประเทศญี่ปุ่น (Japanese Broadcast Critics AssociationJapanese Broadcast Critics Association) ได้ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลจากเวทีประกวดรางวัล Galaxy Awards ครั้งที่ 57 เมื่อวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน ปี 2020 เมื่อวานเจ๊ทานอะไร ฉบับซีรีส์คนแสดง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Yoshinaga Fumi ได้รับรางวัล My Best TV Award ส่วน Gegege No Kitaro ฉบับอนิเมะ ชนะรางวัล Special Awards และ นักแสดงหญิง คุณ Ito Sairi ชนะรางวัลสาขา Individual Award for Television จากการรับพากย์เสียงเป็น Asakura Midori จากอนิเมะ Eizouken Ni Wa Te O Dasu Na!

เมื่อวานเจ๊ทานอะไร ฉบับซีรีส์คนแสดงออกอากาศครั้งแรกทางช่วงรายการ ‘Drama 24’ ที่ออกอากาศทุกคืนวันศุกรของช่องง TV Tokyo ที่ออกอากาศครั้งแรกในเดือนเมษายน ปี 2019 ก่อนที่จะออกฉายบน Netflix ในประเทศญี่ปุ่น และมีการสร้างตอนพิเศษออกฉายทาง วันที่ 1 มกราคม ปี 2020 และจะมีฉบับภาพยนตร์คนแสดงออกฉายในปี 2021

Gegege No Kitaro ฉบับอนิเมะประจำปี 2018 ซึ่งเป็นการสร้างอนิเมะครั้งที่ 6 จากมังงะชื่อดัง ที่ออกอากาศครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน ปี 2018 และเป็นการออกอากาศแทน Dragon Ball Super โดยที่ตัวอนิเมะ Gegege No Kitaro ฉบับนี้อวสานไปเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ปี 2020 ก่อนที่จะได้เรื่อง Digimon Adventure: มาฉายแทน แต่ในตอนนี้ อนิเมะ Digimon Adventure: อยู่ในช่วงรีรันตอนเก่าเนื่องจากผลจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19

อนิเมะ Eizouken Ni Wa Te O Dasu Na! ที่ได้ คุณ Yuasa Masaaki และ Science SARU มาดูแลการสร้าง ออกอากาศครั้งแรกทาง NHK General เมื่อวันที่ 5 มกราคม ก่อนจะอวสานลงในวันที่ 22 มีนาคม ปี 2020 ด้วยจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน และก่อนหน้านี้ทางเวที Galaxy Award เคยมอบรางวัลให้กับอนิเมะเรื่องนี้ ในฐานะอนิเมะยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคมมาก่อนแล้ว

Sources: Broadcast Critics AssociationComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*