สองข่าวดีจากสองนักพากย์หญิง Mimori Suzuko ประกาศคลอดบุตร และ Takagaki Ayahi ประกาศตั้งครรภ์

Share

คุณ Mimori Suzuko นักพากย์หญิงชื่อดังได้ทำการแจ้งข่าวผ่านบล็อกส่วนตัวของเธอเมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม ว่า เธอได้ทำการคลอดบุตรคนแรกแล้ว

โดยเธอได้ลงความเห็นไว้เช่นนี้: ‘ฉันตั้งตารอที่จะให้กำเนิดชีวิตน้อยๆ ฉันใช้เวลาทุกวันสลักันมีความสุขและมีความกังวลกับเด็กที่เติบโตขึ้นอย่างมากในท้องของฉัน’

ส่วนด้านการทำงานในอนาคตนั้น คุณ Mimori ได้ระบุว่าตารางงานของเธอจะต้องเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพร่างกายของเธอ แต่เธอจะพยายามให้เต็มความสามารถ และขอให้แฟนๆ รอติดตามการครบรอบ 10 ปี ในฐานะนักร้องเดี่ยวที่จะมาถึงในช่วงเดือนเมษายน ปี 2023

คุณ Mimori ทำการแต่งงานกับ คุณ Okada Kazuchika นักมวยปล้ำอาชีพในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019 บทบาทเด่นของคุณ Mimoir ได้แก่ ทาเคอุจิ โซระ จาก Digimon Adventure tri., โซโนดะ อุมิ จาก Love Live ฯลฯ

ข่าวดีจากนักพากย์อีกท่านหนึ่งก็คือ คุณ Takagaki Ayahi ได้ประกาศในวันเดียวกันว่า เธอกำลังตั้งครรภ์บุตรคนแรก และคาดว่าจะทำการคลอดบุตรในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้

คุณ Takagaki ได้เขียนในบล็อกว่า: ‘ฉันต้องการที่จะเป็นคุณแม่ในสักวันอยู่แล้วค่ะ ฉันได้ใช่เวลาทุกวันนี้รู้สึกถึงความมหัศจรรย์ในการสานต่อวงจรแห่งชีวิต ฉันเก็บความรุ้สึกล้ำค่าไว้ทุกนวัน เพื่อที่ฉันจะได้ให้กำเนิดชีวิตเล็กๆ ที่ฉันคิดว่าเป็นเหมือนการได้รับพรค่ะ’

เธอได้เสริมว่า หลังจากปรึกษากับแพทย์แล้ว เธอคาดว่าจะสามารถทำงานได้ต่อ และเธอตั้งเป้าท่จะกลับมาทำงานให้เร็วที่สุดหลังผ่านช่วงคลอดไปได้

คุณ Takagaki เป็นสมาชิกของไอดอลวง Sphere ร่วมกับ คุณ Kotobuki Minako, คุณ Tomatsu Haruka, และ คุณ Toyosaki Aki วงไอดอลวงนี้ เคยร้องเพลงให้อนิเมะ Shinryaku? Ika Musume, Bakuman, Two Car และ คุณ Takagaki ยังทำหน้าที่เป็นนักร้องเดี่ยว ที่ร้องเลพงให้อนิเมะหลายเรื่อง อาทิ Densetsu no Yuusha no Densetsu, Occult Academy, เสียงปริศนาพาใจฝัน และเธอยังทำการพากย์เสียงให้ตัวละครในอนิเมะหลายเรื่อง อาทิ สุมิกะ จาก โคตรเซียนโรงเรียนพนัน, ลิซเบธ จาก Sword Art Online ฯลฯ

คุณ Takagakai ได้เปิดเผยในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2019 ว่าได้ทำการสมรสกับบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับด้านการจัดการแสดงของเธอ

Source: Comic Natalie (Link 2)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*