พี่จะรีบไปไหน! Trillion: God of Destruction และ MegaTagmension Blanc + Neptune VS Zombie ประกาศเตรียมลงแพลตฟอร์ม PC ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้!

Share

บริษัท Idea Factory International ได้ประกาศว่าจะวางจำหน่ายเกม Trillion: God of Destruction (Makai Shin Trillion) และเกม MegaTagmension Blanc + Neptune VS Zombies (Gekijigen Tag Blanc + Neptunia VS Zombie Gundan) ของค่าย Compile Heart บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านระบบ Steam ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง โดยเวอร์ชั่น PC จะสามารถรองรับความละเอียดของภาพ 1080p ได้ด้วย

โดยเกม Trillion: God of Destruction เคยวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation Vita ที่โซนอเมริกาเหนือในวันที่ 29 มีนาคม และที่ยุโรปในวันที่ 1 เมษายน และก่อนหน้านั้นก็เคยวางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2015

Idea Factory ได้ให้รายละเอียดของเกมไว้ดังนี้

หลังจากมหาสงครามระหว่างนรกและแดนสวรรค์จบไปกว่าพันปี เผ่าปีศาจได้ใช้ชีวิตกันอย่างสงบสุขจนอยู่ๆ จอมมาร Trillion แห่งหายนะก็ปรากฏตัวออกมาวางแผนยึดครองโลกอีกครั้ง พลังของมันร้ายกาจมาก แม้เหล่ากองทัพปีศาจจากนรกเองก็ไม่อาจต้านทานมันไว้ได้ แม้แต่ราชาปีศาจ Zeabolos เองก็ถูกกำจัดได้อย่างง่ายดาย

แต่ในขณะที่ Zeabolos จะสิ้นใจนั้นเอง ก็มีเสียงแปลกๆดังก้องในหัวของเขาว่า “ยังเร็วเกินไปที่ราชาปีศาจจะดับสูญ…” คำนั้นทำให้ Zeabolos คืนชีพกลับมาอีกครั้ง ร่างกายที่แหลกเละของเขาถูกนำกลับมารวมใหม่โดยหมอผีหนุ่มนามว่า Faust จากนั้น Zeabolos ก็ได้รับพลังจาก Soul Grimoire แล้วตัดสินใจกลับมากอบกู้อาณาจักรนรกอีกครั้ง

ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Zeabolos แล้วเดินทางผ่านนรกขุมต่างๆ เพื่อจัดการจอมมาร Trillion ซึ่งผู้เล่นจะสามารถดึงเอาจ้าวปีศาจที่มีความสามารถต่างกันทั้ง 6 เข้ามาร่วมรบได้ แถมยังสามารถผูกมิตรเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับจ้าวปีศาจทั้ง 6 ผ่านอีเว้นท์ต่างๆ มากมายได้ด้วย

ส่วนเกม MegaTagmension Blanc + Neptune VS Zombies ก็เคยวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PS Vita ที่โซนอเมริกาเหนือไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม และที่ยุโรปเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง และก่อนหน้านั้น ก็ได้วางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วด้วย

Idea Factory ได้ให้รายละเอียดของเกมไว้ดังนี้

กำจัดเหล่าซอมบี้ไปพร้อมกับผองเพื่อนในเกมมัลติเพลย์เกมแรกของซีรี่ส์ Neptunia ในเกม MegaTagmension Blanc + Neptune VS Zombies บนแพลตฟอร์ม PlayStation®Vita และ PlayStation®TV!

โดยเกมนี้ผู้เล่นสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนๆ ได้ถึง 4 คน หรือจะเล่นแบบแท็กทีม 4 ตัวละครก็ได้ โดยจะมีตัวละครใหม่ Tamsoft และ Uzume Tennouboshi กับตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง Plutia, Peashy, Dengekiko, และ Famitsu นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งตัวละครเองได้ ด้วยเครื่องประดับต่างๆ เช่นแว่น, ผ้าปิดตา, หน้ากาก เพื่อให้ตัวละครออกมาน่ารักโดนใจที่สุดเวลาลุยกับเหล่าซอมบี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ