สตูดิโออนิเมะ Trigger รับหน้าที่ผลิต Cyberpunk: Edgerunners อนิเมะจากเกม Cyberpunk 2077 ที่จะฉาย Netflix ในปี 2022

Share

CD Projekt Red ผู้พัฒนาเกมจากโปแลนด์ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน ปี 2020 ว่า ตัวเกม Cyberpunk 2077 ของพวกเขาจะมีการสร้างอนิเมะที่จะฉายผ่านทาง Netflix โดยอนิเมะดังกล่าวจะใช้ชื่อเรื่องว่า Cyberpunk: Edgeruners และมีกำหนดฉายในปี 2022 คุณ Imaishi Hiroyuki (Gurren Lagann, Kill Lakill) จะรับหน้าที่ผู้กำกับให้กับทาง Trigger และ คุณ Ishinari Yoh (Little Witch Academia) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร และทาง YouTube ทางการของตัวเกม Cyberpunk 2077 ได้ปล่อยคลิปเปิดตัวของอนิเมะดังกล่าวแล้ว

CD Projekt Red ให้รายละเอียดของตัวอนิเมะไว้ดังนี้:

Cyberpunk: Edgerunners คืออนิเมะ 10 ตอน ที่เล่าเรื่องของเด็กข้างถนนที่พยายามเอาชีวิตให้รอดภายในเมืองที่คลั่งไคล้ในเทคโนโลยีการดัดแปลงร่างกายในอนาคต เขาพร้อมที่เสียทุกสิ่ง เขาจึงเลือกที่จะใช้ชีวิตในฐาน Edgerunner ทหารรับจ้างนอกกฎหมายหรือที่เรียกกันว่า Cyberpunk

CD Projekt Red ให้รายละเอียดของเกมไว้ดังนี้:

Cyberpunk 2077 เป็นเกมแนวโลกเปิด, ที่เล่าเรื่องแอคชั่น-ผจญภัยใน Night City เมืองขนาดยักษ์ที่ลุ่มหลงในอำนาจ, แสงสี, และการดัดแปลงร่างกาย คุณจะได้รับบทเป็น V ทหารรับจ้างนอกกฎหมายที่พยยามไล่ชิงชิปสำหรับติดตั้งในร่างกายรุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นกุญแจไปสู่ความเป็นอมตะ คุณสามารถปรับแต่งตัวละครของคุณ ไม่ว่า อุปกรณ์ Cyberware, ทักษะความสามารถ, กับสไตล์การเล่น, และออกผจญภัยไปในเมืองกว้างใหญ่ที่สิ่งที่คุณเลือกสร้างเรื่องราวกับโลกที่อยู่รายล้อมตัวคุณ

ตัวเกม Cyberpunk 2077 มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, และ PC ในวันที่ 19 พฤศจิกายน ปี 2020

Sources: Cyberpunk 2077’s YouTube channel, Trigger’s Twitter account, NX on Netflix’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*