Seki Tomokazu จัดเต็ม พากย์เดี่ยวคนเดียวในอนิเมะ Higanjima X สามตอนหน้า

Share

สตุดิโอ Tetra ได้ลงคลิปประกาศใน Youtube เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า Seki Tomokazu นักพากย์การ์ตูนจอบแอดลิปจะทำการพากย์เสียงให้กับ ตัวละครทุกตัว ในอนิเมชั่นเรื่อง Higanjima X ตั้งแต่ตอนที่ 7 ถึงตอนที่ 9 ในส่วนของอนิเมชั่นสั้นที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์ เกาะกระหายเลือด

ในอนิเมชั่น 12 ตอน ของ Higanjima X จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวแยกย่อยแบบเดี่ยว ที่ดัดแปลงจากฉากหลักและใช้คำพูดจากหนังสือการ์ตูนฉบับดั้งเดิมโดยที่เพิ่มเติมเนื้อหาเฉพาะบางอย่างลงไป แต่ละตอนจะใช้นักพากย์เพียงคนเดียวในการพากย์ตัวละครทุกตัวในตอนนั้น โดยจะมีการเปลี่ยนนักพากย์ทุกสองสามตอน อย่าง Hayami Sho ทำหน้าที่พากย์เสียงในสามตอนแรก ขณะที่ Chiba Shigeru ทำหน้าที่่พากย์เสียงในสามตอนถัดมา

ซีรีส์ เกาะกระหายเลือด ประกอบไปด้วย หนังสือการ์ตูนสามเรื่อง ภาพยนตร์สองภาค ละครสองชุด ภาพยนตร์ภาคที่สองของซีรีส์นี้ใช้ชื่อว่า Higanjima Deluxe เปิดฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา Taniguchi Mitsuhiro ผู้ดูแลเทคนิคพิเศษในภาพยนตร์ดังกล่าว มารับหน้าเป็นเป็น Executive Producer และผู้ช่วยดูแลเรื่องบทของอนิเมชั่น Higanjima X ส่วน Aoike Ryusuke รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและผู้เขียนบทของอนิเมะภาคนี้ ผ่านทางสตูดิโอ Tetra กับ Fever Creations โดยที่มี Ohira Misaki เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

เรื่องราวดั้งเดิมของการ์ตูนซีรีส์นี้ ติดตามชีวิตของชายหนุ่มชื่อ อากิระ ที่เข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายระหว่างมนุษย์กับแวมไพร์ เขามีเวลาเหลือเพียง 47 วัน ก่อนที่ญี่ปุ่นจะถูกเปลี่ยนเป็นเกาะของผีดูดเลือด

Source: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ