Tom & Jerry Cafe กลับมาอีกครั้งในญี่ปุ่น ต้อนรับวันแห่งชีส

Share

ถ้าจะพูดถึงผลงานการ์ตูนที่เกี่ยวมีแมวกับหนูเป็นตัวเอก Tom & Jerry จากฝั่งอเมริกาน่าจะเป็์นงานเรื่องแรกแรกที่หลายคนนึกถึงและชื่นชอบ เช่นเดียวกับในประเทศญี่ปุ่นที่ผลงานเรื่องดังกล่าวก็เป็นที่นิยม ทั้งยังออกฉายอยู่ทางสถานีโทรทัศน์ของญี่ปุ่นในปัจจุบัน, เคยมีนิทรรศการฉลองครบรอบ 80 ปี ในญี่ปุ่น และมีการนเอาฉากเหนือจริงในการ์ตูนมาทำเป็นงานประติมากรรม

นอกจากนั้นแล้วยังเคยมีการเปิด Tom & Jerry Cafe มาก่อนแล้วในช่วงต้นปี 2021 และเนื่องในโอกาสที่ วันแห่งชีสของประเทศญี่ปุ่นกำลังจะมาถึงในวันที่ 11 พฤศจิกายน ตัวคาเฟ่ดังกล่าวจึงกลับมาอีกครั้ง คราวนี้ตัวร้านยังคงจัดแสดงในสไตล์ป๊อปอาร์ต เพิ่มเติมคือการใช้ธีมสีเหลืองที่คล้ายกับ ชีส ที่ Jerry โปรดปราน

และตัวอาหารภายในคาเฟ่หลายเมนูก็จะเกี่ยวพันกับชิส อาทิ Jerry Chese Omurise ข้าวออมเล็ตที่ทำทรงคล้ายชีสและราดซอสชีส, Rolling Meat Ball Pasta พาสต้าผัดซอสชีสพร้อมมีทบอล, Chase Cheese Set ชุดของว่างที่มีทั้ง พาร์เฟท์ชีส ชีสทาร์ต และขนมปังบรูสเก็ตตาโรยหน้าด้วยชีส, Little Cake Plates เค้กพร้อมครีมชีสมาสคาโปน คู่กับชีสเค้ก ที่เลือกได้ว่าจะให้ตกแต่งเป็นลาย Tom หรือ Jerry

Tom & Jerry Cafe ยังเปิดขายของสะสมให้ผู้ที่ใช้บริกาอีกด้วย โดยตัวร้านจะเปิดให้บริการสองสาขา สาขาแรกตั้งอยู่ที่เขตชินจุกุ กรุงโตเกียว จะอยู่ที่ box&café space Lumine Est ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม จนถึง วันที่ 5 ธันวาคม ปี 2021 ส่วนสาขาที่สองตั้งอยู่ในที่กรุงโอซาก้า ณ ชั้น 4 ของ Abeno Q’s Mall ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม ถึงวันที่ 14 พฤศจิกายน ปี 2021

Source: Soranews24

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*