Tokyo Revengers ประกาศสร้างอนิเมะภาคต่อ และอนิเมะสั้นดัดแปลงจากเทพนิยาย

Share

อีเวนท์ของอนิเมะ Tokyo Revengers ที่จัดขึ้นในจังหวัดจิบะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ทำการยืนยันว่าอนิเมะจะได้รับการสร้างภาคต่อ และมีการประกาศเปิดตัว Douwa Revengers (เทพนิยายรีเวนเจอร์ส) ที่จะนำเอาเทพนิยายต่าง ๆ มาบอกเล่าใหม่ในสไตล์ Tokyo Revengers โดยตอนแรกของอนิเมะดังกล่าว จะเป็นการนำเอาตำนานโมโมทาโร่ของประเทศญี่ปุ่นมาบอกเล่าใหม่

อย่างไรก็ตามในงานอีเวนท์ดังกล่าวยังไม่ได้ระบุว่าอนิเมะภาคต่อ และมินิอนิเมะตอนใหม่จะทำการฉายเวลาใดและบนแพลตฟอร์มใดบ้าง

อาจารย์ Wakui Ken ทำการตีพิมพ์มังงะเรื่อง Tokyo Revengers ลงบนนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ของทาง Kodansha ตั้งแต่ช่วงปี 2017 ถึงปี 2022 มังงะเรื่องดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างสูงและถูกนำไปสร้างเป็น อนิเมะ, ภาพยนตร์คนแสดง, เกมสำหรับสมาร์ทโฟน เป็นอาทิ

ทางวิบูลย์กิจที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ฮินาตะ แฟนคนเดียวในชีวิตที่เคยคบกันตอนอยู่ม.ต้น ถูก “โตเกียวมันจิไค” สมาพันธ์วายร้ายที่ตำรวจยังไม่กล้ายุ่งฆ่าตาย… อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ผนังบางๆ โดนเจ้าของร้านที่อายุน้อยกว่าจิกหัวใช้ ช่างเป็นวิถีชีวิตสุดห่วย ทำให้ ทาเคมิจิ อดีตนักเลงผู้ “มีช่วงรุ่งเรืองอยู่ถึงแค่ม.ต้น” ย้อนเวลากลับไปสมัยม.ต้นเมื่อ 12 ปีก่อน ที่เป็นต้นเหตุให้อดีตแฟนต้องตาย!! เพื่อช่วยฮินาตะ, เพื่อเปลี่ยนชีวิตที่หนีมาตลอด ทาเคมิจิสาบานว่าจะแก้แค้นโตเกียวมันจิไค “จอมโฉดแห่งคันโต”!!

Tokyo Revengers ยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดง ที่ตัวภาพยนตร์ภาคแรก เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 และเริ่มทำการถ่ายทำภาคต่อที่มีกำหนดฉายในปี 2023

Source: Comic Natalie