เปิดตัวอนิเมะแนวว่ายน้ำเรื่องใหม่เอาใจสาวๆ เพิ่มดีกรีความฮอตและชุ่มฉ่ำใจให้หน้าร้อนกัน

Share

จากซีรีส์ และภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Free! ของทาง Kyoto Animation ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการอนิเมะที่เน้นผู้ชมฝ่ายหญิงให้สนใจในอนิเมะที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับกีฬามากขึ้น ซึ่งอนิเมะที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับกีฬาเป็นที่นิยมของผู้ชมฝ่ายหญิงอยู่แล้ว แต่ Free! นั้นเป็นซีรีส์ที่ติดตราตรึงใจแฟนๆ เป็นอย่างมาก แล้วพอสาวๆ เริ่มเลือกตัวหนุ่มๆ จากชมรมว่ายน้ำ Iwatobi Swim Club มาเป็นแฟนหนุ่มเป็นแฟนหนุ่มกันได้ไม่ทันไร Haikyu! คู่ตบฟ้าประทานก็มาผงาดต่อด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้นบนสนามวอลเล่ย์ และยังมี Prince of Stride: Alternative ที่ถือเป็นมิติใหม่แห่งวงการกีฬาที่รวมเอา parkour และเพลงเข้ามาไว้ด้วยกัน รวมไปถึงอนิเมะเรื่อง All Out! ที่ทำให้ได้เห็นสิ่งที่อาจจะไม่เคยรู้มาก่อนจากวงการรักบี้

อะไรมาฉุดก็หยุดไม่อยู่สำหรับแฟนๆ อนิเมะประเภทนี้ ตอนนี้ Noitamina กำลังพาทุกท่านกลับมายังสระอีกครั้งกับอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากโนเวลเรื่อง DIVE!! ของ อ.Eto Mori ภายในเว็บไซต์หลักของอนิเมะเรื่องนี้ได้แสดงให้เห็นอาร์ทเวิร์คของโปสเตอร์ที่อยู่ในนิตยสาร Animage, Newtype และ Animedia และดูเหมือนว่าจะมีใน Speedos เช่นเดียวกัน

ภาพที่เราเห็นนี้ได้โชว์ให้เห็นตัวละครหลักทั้ง 3 คือ Tomoki Sakai (พากย์โดย Yuuki Kaji), Yōichi Fujitani และ Shibuki Okitsu สำหรับทีมงานพากย์อนิเมะเรื่องนี้จะประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

ซีรีส์นี้ได้กล่าวถึง Mizuki Diving Club (MDC) ซึ่งกำลังจะปิดตัวลงหลังจากประสบปัญหาด้านการเงิน โค้ชคนใหม่ของสโมสรได้เกลี้ยกล่อมบริษัทแม่ไม่ให้ปิดตัวสโมสรนี้โดยยื่นเงื่อนไขไปหนึ่งข้อคือ ทางสโมสรจะส่งสมาชิกหนึ่งคนเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกในปีหน้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติญี่ปุ่น

รายชื่อทีมงานมีดังนี้

  • ผู้กำกับ
    Kaoru Suzuki
    (จากผลงาน Pupipō! ที่ออกฉายทาง Hellsing TV, Battery the Animation คู่หูเบสบอล และInuyasha)
  • สตูดิโอผลิต
    ZERO-G
  • ออกแบบตัวละคร
    Suzuhito Yasuda
    (จากผลงานการสร้าง Yozakura Quartet, ผลงานการออกแบบตัวละครให้กับ Durarara!! โลกบิดเบี้ยวที่อิเคะบุคุโระ และ Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?)
  • ดูแลบทภาพยนตร์
    Touko Machida
    (จากผลงาน Lucky Star, และ Wake Up, Girls!)

เตรียมห้องหัวใจให้ว่างสำหรับหนุ่มๆ นักว่ายน้ำกลุ่มนี้กันรึยัง?

[ที่มา Yara-on!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*