ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร เปลี่ยนผู้พากย์ อานอส มาเป็น Umehara Yuichiro

Share

เว็บไซต์ทางการของ ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Shu ได้ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม ปี 2021 ว่า จะทำการเปลี่ยนผู้ภาคเสียงของตัวละครเอก อานอส จากคุณ Suzuki Tatsuhisa ไปเป็น คุณ Umehara Yuichiro แทน

ตัวอนิเมะซีซั่นที่สองของ ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร มีการประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นที่สอง ซึ่งมีกำหนดแบ่งฉายเป็นสองคูร์แล้ว

ก่อนหน้านี้คุณ Suzuki Tatsuhisa ประกาศพักงานจาก ‘กิจกรรมในอุตสาหกรรมบันเทิง’ ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา คุณ Suzuki ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดให้กับอนิเมะ ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร ซีซั่นแรก ในฐานะนักร้องนำของวง OLDCODEX และทางเอเจนซีของคุณ Suzuki และวง OLDCODEX ประกาศหยุดพักงานหลังจากที คุณ LiSA ภรรยายของคุณ Suzuki ประกาศพักงาน เนื่องจากมีควาามอ่อนล้าทั้งทางจิตใจและร่างกาย

คุณ LiSA กับ คุณ Suzuki ได้ประกาศการแต่งงานกันในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 และทางนิตยสาร Bunshun รายสัปดาห์ ได้ลงรายงานข่าวเกี่ยวกับเรื่องคดีชู้สาวของคุณ Suzuki กับหญิงสาวที่เกี่ยวข้องทางด้านการงาน ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ คุณ Suzuki ทำการถอนตัวจากการพากย์บท Higashi Koutarou จากอนิเมะ ULTRAMAN ซีซั่นที่สอง ซึ่งได้ คุณ Maeno Tomoaki มารับบทแทน แต่เขาจะรับพากย์บท ทาจิบานะ มาโคโตะ ในเฟรนไชส์ Free! ต่อไป

ส่วน Kikai Sentai Zenkaiger ใช้บริการคุณ Fukunishi Masaya มารับบทแทน คุณ Suzuki ตั้งแต่ตอนที่ 25 เป็นต้นไป ส่วนเกม Otome Game no Hametsu Flag Shika Nai Akuyaku Reijō ni Tensei Shiteshimatta… ~Haran o Yobu Kaizoku~ ให้คุณ Ito Yuki มารับบท Alan Stuart แทน คุณ Suzuki ในฉบับดราม่าซีดีแทน ส่วนอนิเมะ Pokemon Journeys: The Series ให้ คุณ Matsuoka Yoshitsugu มารับบทเป็นตัวละคร Kibana แทน ส่วนเกม Alchemy Stars ให้ คุณ Asanuma Shintarou มารับบทเป็นตัวละคร Regal แทน

คุณ Suzuki Tatsuhisa จะไม่ร่วมอีเวนท์ ‘TV Anime ‘Tokyo Revengers’ Special Event ~Tokyo Manjikai Tachikawa Touring’ ที่จัดขึ้นในวันที่ 18 ธันวาคม ปี 2021 ซึ่งจะจัดที่ Tachikawa Stage Garden โดยทีมผู้จัดงานยังอนุญาตให้ผู้ที่ซื้อตั๋วล่วงหน้าไปแล้วสามารถยกเลิกตั๋วเข้าร่วมกิจกรรมหากต้องการ

ผลงานเด่นของ คุณ Suzuki Tatsuhisa อาทิ บัน จาก ศึกตำนาน 7 อัศวิน, Senoo Tasuku จาก Prince Of Stried, ฮิอิรางิ ชินยะ จาก เทวทูตแห่งโลกมืด, ทาคาโอะ คาซึนาริ จาก คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาส, เอ็นโด โทว จาก โคตรเซียนเกรียนขนม, ซากาโมโตะ ยูจิ จาก โรงเรียนป่วนก๊วนคนบ๊อง, ทาจิบานะ มาโกโตะ จาก Free! ในปี 2020 คุณ Suzuki ยังมีบทในอนิเมะหลายเรื่อง อาทิ Somari To Mori No Kamisama, Mao Gakuin No Futekigosha, Otome Game No Hametsu Furagu Shika Nai Akuyaku Reijo Ni Tensei Shiteshimatta…,และ Onmyoji

Sources: The Misfit of Demon King Academy anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*