อนิเมะ The IDOLM@STER Million Live! ฉายจริง ต.ค. 2023

Share

ทีมงานของเฟรนไชส์ The IDOLM@STER ได้ทำการปล่อยตัวอย่างและภาพวิชชวลใหม่ของอนิเมะ The IDOLM@STER Million Live! ที่มาพร้อมกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023

นอกจากนี้จะมีการนำเอาอนิเมะทุกตอน เข้าทำการฉายในโรงภาพยนตร์ ที่จะแบ่งการฉายเป็น ‘สามบท’โดยตัวเนื้อหา บทแรก จะเข้าฉายช่วงวันที่ 18 สิงหาคม – 7 กันยายน ปี 2023 , เนื้อหา ส่วน บทที่สอง จะเข้าฉายในช่วงวันที่ 8 กันยายน – 28 กันยายน, และบทสุดท้าย จะเข้าฉายในช่วงวันที่ 29 กันยายน – 19 ตุลาคม ตามลำดับ

แฟน ๆ ที่ทำการสั่่งจองตั๋วรับชมภาพยนตร์รอบล่วงนี้ สามารถเลือกรับสินค้าชุด ‘765 Set’ ที่มีตั๋วแบบสุ่มลาย พร้อมกับที่ใส่การ์ดแบบมีสายห้อยคอ หรือถ้าเลือกรับ ‘Producer Set’ จะได้รับที่ใส่การ์ดแบบมีสายห้อยคอ, แท่งไฟแบบเพนไลท์, และ ป้ายอครีลิก

และจะมีการฉายอนิเมะ The IDOLM@STER Million Live! ที่เปิดให้ผู้ชมสามารถเขียร์ในโรงภาพยนตร์อีกด้วย

ตัวอนิเมะ The IDOLM@STER Million Live! เป็นสปินออฟที่มาจากเกมชื่อเดียวกัน ที่จะได้ คุณ Watada Shinya (Gundam Build Divers, Hula Fulla Dance) เป็นผู้กำกับ และมี คุณ Kato Yoichi เป็นผู้ดูแลภาพรวมบท โดยมีทาง Shirogumi รับผิดชอบงานสร้าง และมีทาง Bandai Namco Entertainment วางแผน, ดูแลงานสร้าง, รวมถึงได้รับเครดิตในฐานะผู้ผลิตดั้งเดิม

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*