อนิเมะ คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด ซีซั่นที่ 2 ปล่อยตัวอย่างและกำหนดฉาย 9 ก.ค. 2023

Share

ทีมงานของอนิเมะ คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด ซีซั่นที่ 2 ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Inoue Koharu ได้ทำการปล่อยตัวอย่าง กับภาพวิชชวลใหม่ ที่ระบุว่าอนิเมะซีซั่นใหม่ มีกำหนดฉายตอนแรกในวันที่ 9 กรกฎาคม ปี 2023

sngm_kv_full_s

อนิเมะยังได้ทีมพากย์หลักจากอนิเมะชุดแรกกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง ตัวอนิเมะซีซั่นที่สองจะให้ คุณ Hanae Natsuki กับ คุณ Mano Ayumi ผู้พากย์บท คุณชายกับอาริส ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Kimi To Revue’ ส่วน คุณ Nasuo☆ ทำหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘Hoshikuzu Requiem’

ตัวมังงะเล่าเรื่องของ ดยุคแห่งความตาย คุณชายที่ถูกสาปในวัยเด็ก หากสัมผัสสิ่งมีชีวิตใดๆ สิ่งนั้นก็ต้องตายหมด จนคนรอบตัวตีตัวออกห่างเขา ยกเว้น อาริส เมดสาวขี้เล่นเพียงคนเดียว

ในซีซั่นที่สองยังได้ คุณ Yamakawa Yoshinobu (Kill Me Baby, Little Busters!, Hi Score Girl) กลับมารับหน้าที่กำกับงานที่ผู้กำกับ เช่นเดียวกับคุณ Shirane Hideki (Date A Live, มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) ที่กลับมาดูแลภาพรวมบท, ส่วน คุณ Kuwabata Michiru (Danchi Tomoo, Hi Score Girl) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, และ คุณ Okuda Gen กับ คุณ Watanabe Takeshi เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ ได้ทาง J.C. Staff ผลิตอนิเมชั่น และมีทาง Shogakukan Music & Digital Entertainment หรือ SMDE รับหน้าที่ดูแลการผลิตงาน CGI

อาจารย์ Inoue เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง คุณชายวิปริตกับเมดสาวรอบจัด เว็บไซต์ Sunday Webry ของทาง Shogakukan ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2017 จนถึงช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2022 มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 16 เล่ม

Source: Comic Natalie