อันตรายไม่หยุดหย่อน เมื่อ เธอผู้อันตรายต่อใจผม ประกาศฉายอนิเมะซีซั่นที่ 2 ต่อเนื่อง

Share

หลังจากการฉายตอนสุดท้ายของอนิเมะ เธอผู้อันตรายต่อใจผม ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของ อาจารย์ Sakurai Norio ได้มีการประกาศในช่วงท้ายเรื่องว่า อนิเมะเรื่องนี้จะได้รับการสร้างซีซั่นที่สอง ซึ่งจะกลับมาฉายต่อในช่วงเดือนมกราคม ปี 2024 ในสล็อตรายการ NUMAnimation ของทาง TV Asahi เช่นเดิม และมีการปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมกับการโพสท์ภาพแสดงความยินดีในการสร้างอนิเมะซีซั่นที่ 2 มาจากอาจารย์ Sakurai Norio อีกด้วย

https://twitter.com/bokuyaba_anime/status/1670113575330025472

เธอผู้อันตรายต่อใจผม ฉบับอนิเมะ ได้ทาง คุณ Akagi Hiroaki (แกล้งนักรักนะรู้ยัง) เป็นผู้กำกับ โดยมีทาง Shin-Ei Animation รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น ได้ คุณ Hanada Jukki (สุดท้ายก็คือเธอ) รับหน้าที่ดูแลภาพรวมบท ส่วน คุณ Katsumata Masato เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และคุณ Ushio Kensuke (รักไร้เสียง) แต่งดนตรีประกอบ ตัวอนิเมะซีซั่นแรก ออกฉายมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษษยน ถึง เดือนมิถุนายน ปี 2023

ทางรักพิมพ์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะ เธอผู้อันตรายต่อใจผม ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ว่า:

อิจิคาวะ เคียวทาโร่ เด็กหนุ่มมืดมนในวัยจูนิเบียวที่แสยะยิ้มจินตนาการถึงฉากฆาตกรรม ยามาดะ อันนะ สาวสวยระดับท็อปของโรงเรียน ทว่า เมื่อได้รู้จักตัวตนอีกด้านที่ไม่สมกับเป็นสาวสวยของยามาดะ จิตใจของเคียวทาโร่ก็เริ่มถูกทำให้สั่นคลอนขึ้นมา ฤดูใบไม้ผลิของเคียวทาโร่ บัดนี้กำลังย่างกรายเข้ามาอย่างเงียบเชียบ

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*