เจ้าสาวผมแดงกับจอมเวทอสูร เปิดตัวอนิเมะซีซั่นที่ 2 ที่จะฉายในวันที่ 6 เมษายน 2023

Share

ทีมงานของอนิเมะ เจ้าสาวผมแดงกับจอมเวทอสูร ซีซั่น 2 ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Yamazaki Kore ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมภาพวิชชวลหลัก, รายละเอียดทีมงานกับนักพากย์, และกำหนดฉายในวันที่ 6 เมษายน ปี 2023

ทีมนักพากย์ที่จะมาสมทบในซีซั่นที่สองได้แก่:

คุณ Tsuda Minami รับบท Lucy Webster

คุณ Kawase Maki รับบท Philomela Sergeant

คุณ Yamashita Seiichirou รับบท Rian Scrimgeour

คุณ Kobayashi Daiki รับบท Zoe Ivy

คุณ Ueda Reina รับบท Veronica Rickenbacker

คุณ Nishiyama Koutarou รับบท Isaac Farrar

อนิเมะจะทำการฉายตอนแรกทางช่อง Tokyo MX ในวันที่ 6 เมษายน ปี 2023 ก่อนจะออกอากาศทาง BS11 และจะมีการสตรีมมิ่งในประเทศญี่ปุ่นผ่านทาง Amazon Prime Video และ Hikari TV

นักพากย์ตัวละครเดิมจากซีซั่นแรก และตัว OVA รวมถึงทีมงานหลักจะกลับมารับหน้าที่เดิมอีกครั้ง และจะได้ทาง Studio Kafka สตูดิโออนิเมะที่รับหน้าที่สร้างงานฉบับ OVA มาเป็นรับผิดชอบการผลิตอนิเมชั่นซีซั่นที่สอง

อนิเมะชุดล่าสุดของ เจ้าสาวผมแดงกับจอมเวทอสูร คือ OVA ชุด Nishi no Shonen to Seiran no Kishi จำนวนสามตอนที่วางจำหน่ายพร้อมกับมังงะ เล่มที่ 16, 17, 18 ในประเทศญี่ปุ่น ส่วนอนิเมะซีซั่นแรกออกฉายในช่วงปี 2017 ตามมาด้วย OVA ชุด Hoshi Matsu Hito ที่ออกฉายในช่วงปี 2017 เช่นกัน

อาจารย์ Yamazaki Kore ตีพิมพ์มังงะเรื่อง เจ้าสาวผมแดงกับจอมเวทอสูร ในนิตยสาร Comic PBlade รายเดือนของทาง Mag Garden ในช่วงปี 2013 ก่อนที่นิตยสารจะหยุดตีพิมพ์ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2014 ทำให้มังงะเรนื่องดังกล่าวย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Comic Garden รายเดือนจนถึงปัจจุบัน

Images ©2022 ヤマザキコレ/マッグガーデン・魔法使いの嫁製作委員会

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*