10 Count ฉบับอนิเมะประกาศยกเลิกการสร้างเนื่องจากปัญหาในขั้นตอนการทำงาน

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ 10 Count ที่ดัดแปลงเนื้อหาจากมังงะของอาจารย์ Takarai Rihito ได้ออกประกาศข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ตัวอนิเมะดังกล่าวถูกยกเลิกการสร้างปัญหาในขั้นตอนการทำงาน

แรกเริ่มเดิมที 10 Count ฉบับอนิเมะ มีกำหนดออกฉายในรูปแบบอนิเมะออกฉายทางโทรทัศน์ที่มีกำหนดฉายในปี 2020 ก่อนจะถูกเลื่อนฉายหลังจากทีมผู้สร้างได้เปลี่ยนการพัฒนารูปแบบของงานไปเป็นรูปแบบอื่น ตามมาด้วยการประกาศในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 ว่าทางทีมงานตัดสินใจสร้างอนิเมะดังกล่าวเป็นฉบับภาพยนตร์ที่จะออกฉายในปี 2023 แต่สุดท้ายตัวอนิเมะก็ไม่ได้ออกฉายตามกำหนดการที่แจ้งว่า

ทีมงานที่เคยประกาศมาก่อนหน้านี้ คุณ Toyama So (ภาพยนตร์ Pokemon) ทำหน้าที่กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ โดยมี คุณ Shimazaki Tomomi (Youkai Apaato no Yuuga na Nichiju) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร ที่มีทาง East Fish Studio กับ Synergy SP ร่วมกันสร้างงานอนิเมชั่น และมีทาง Pony Canyon จัดจำหน่าย

เรื่องราวมังงะเรื่องนี้ เกี่ยวข้องกับ ‘ชิโรทานิ’ เลขาประธานบริษัทผู้มีอาการหวาดกลัวเชื่อโรคขั้นรุนแรงได้พบกับ’คุโรเสะ’ นักจิตวิทยา และเริ่มทำการบำบัดพฤติกรรม 10 ข้อ แต่ระหว่างทำการบำบัดทั้งสองก็ค่อยๆ ถูกดึงดูดซึ่งกันและกัน

10 Count ยังเป็นมังงะที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในฝั่งการ์ตูน BL จากการโหวตของพนักงานร้านหนังสือทั่วประเทศญี่ปุ่นในช่วงปี 2014 กับ 2015

Source: Ten Count anime’s website via Ota-Suke