คลิปสอนวิธีเล่น Tekken 7 เผยให้เห็นระบบใหม่ของเกม

Share

Bandai Namco Entertainment ปล่อยคลิปสอนวิธีเล่นสามคลิปใหม่ของเกม Tekken 7 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คลิปตัวแรกเผยให้เห็นระบบ Rage Art และ Rage Drive ของเกม

ส่วนคลิปที่สองเป็นคลิปที่สอนวิธีการควบคุมภายในเกม และวิธีการที่ใช้สำหรับหลบการโจมตีของตัวเกม

คลิปตัวที่สามแสดงให้เห็นระบบ Power Crush ที่แสดงให้เห็นว่าระบบนี้สามารถใช้รบกวนท่าโจมตีแบบหนักและท่าโจมตีแบบกลางได้

ตัวเกมจะออกวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และบนระบบปฏิบัติการ Windows ผ่าน Steam ที่จะเปิดให้ใช้งานวันศุกร์นี้

เดิมที Tekken 7 มีแผนที่จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, และ PC ในฟากตะวันตกในช่วงต้นปี 2017 และในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีเดียวกันสำหรับประเทศญี่ปุ่น ตัวเกมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว ซึ่งจะมีของแถมสำหรับผู้สั่งซื้อเป็นตัวละคร DLC แวมไพร ์ Eliza จากเกม Tekken Revolution ส่วนผู้สั่งซื้อตัวเกมฉบับ Xbox One จะได้รับเกม Tekken 6 ไปฟรีอีกหนึ่งเกม

Tekken 7 ชุดสำหรับนักสะสม สำหรับ PlayStation 4 และ Xbox One จะมาพร้อมกับฟิกเกอร์  Kazuya กับ Heihachi ที่กำลังดวลกัน, เคสใส่แผ่นแบบ Steelbook,  และแผ่นเพลงประกอบ ส่วนตัว Season Pass ของ Tekken 7 ทั้งบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ PC จะได้รับเนื้อหาใหม่สามชุด ที่มีตัวละครใหม่, ฉากใหม่ และ โหมดเล่นเกมใหม่, แพ็คเครื่องแต่งกาย รวมถึง แพ็ค  Metallic Costume 35 ชิ้น ทั้งนี้ตัว Tekken 7 เวอร์ชั่น Digital Deluxe Edition for PlayStation 4, Xbox One, และ PC จะมาพร้อมกับ Season Pass ทั้งหมดนี้

เกมเวอร์ชั่น PlayStation 4 จะได้รับชุดพิเศษเฉพาะของ King, Xiaoyu, กับ Jin จาก Tekken ภาค 4 กับ ภาค 2 ในเวอร์ชั่น PlayStation 4 จะมีโหมดกล่องเพลงเพื่อเปิดฟังเพลงจาก Tekken ภาคก่อนๆ และสามารถสร้างเพลย์ลิสท์ที่เปิดฟังในขณะเล่นเกมได้

ตัวเกมยังมีโหมดออนไลน์ทัวร์นาเมนท์ ที่เปิดให้ผู้เล่นท้าทายฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลก ส่วนตัวเนื้อเรื่องหลักของเกมภาคนี้จะติดตามเรื่องราวจากมุมมองของตระกูลมิชิม่าเป็นหลัก แต่ตัวเกมก็จะมีเนื้อเรื่องของตัวละครอื่นๆ ด้วย

Bandai Namco Entertainment ได้ปล่อยอัพเดทสำหรับ Tekken 7 ฉบับเกมตู้ โดยใช้ชื่อว่า Tekken 7 : Fated Retribution เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา การอัพเดทนี้เป็นการอัพเดททั้งด้านกราฟฟิกรวมถึง ระบบใหม่ๆ, ฉากใหม่ๆ ชุดใหม่ ไอเท็มใหม่ และ ตัวละครใหม่ ที่ทาง Bandai Namco Entertainment ได้เพิ่มเอา Akuma (Goki) จากเกม Street Fighter ของค่าย กับ Nina Williams ให้เป็นตัวละครที่เล่นได้ในการอัพเดทใหม่ครั้งนี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*