ฉลอง 15 ปี Summer Wars ด้วยเซ็ตโซบะที่ระลึกแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น

Share

ภาพยนตร์เรื่อง Summer Wars ของผู้กำกับ Hosoda Mamoru มีอายุครบรอบ 15 ปี ในปี 2024 นี้ จึงมีกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นที่นำเอาผลงานเรื่องดังกล่าวกลับเข้ามาฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลาสองสัปดาห์ โดยจะเริ่มต้นฉายในวันที่ 26 กรกฎาคม ปี 2024

เพื่อต้อนรับการกลับมาบนจอเงินครั้งนี้ ทางเว็บไซต์ Filmarks Strore ร้านค้าจำหน่ายสินค้าเฉพาะกิจที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ชื่อดัง ได้ทำการเปิดตัวสินค้าชุดพิเศษ ‘ชุดของขวัญรับฤดูร้อน ซัมเมอร์ วอร์ส’ และมีการผลิตสินค้าชุดดังกล่าวออกมาเพียง 100 ชุดเท่านั้น

ภายในสินค้าชุดดังกล่าว จะมี เส้นชินชูโซบะ ของฝากขึ้นชื่อจากเมืองอุเอดะ จังหวัดนากาโนะ ซึ่งเป็นฉากหลังของภาพยนตร์อนิเมะ Summer Wars, แพมเฟล็ตของภาพยนตร์ ที่เป็นการเอาตัวเนื้อหามาจากแพมเฟล็ตที่ผลิตเมื่อปี 2009 มาตีพิมพ์ใหม่อีกครั้ง, ผ้าเช็ดมือลายดอกมอร์นิ่งกลอรี่ ที่ทำลายของผ้าเป็นแบบเดียวกับยูกาตะที่ นัตสึกิ นางเอกของเรื่องสวมใส่ในอนิเมะ, และ พัดลายตราตระกูลจินโนะอุจิ

‘ชุดของขวัญรับฤดูร้อน ซัมเมอร์ วอร์ส’ วางจำหน่ายในสนนราคา 6,698 เยน (รวมภาษีแล้ว แต่ไม่รวมค่าจัดส่ง) และมีกำหนดจัดส่งสินค้าในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม – เดือนสิงหาคม ปี 2024