ซูเล็ตต้า เมอร์คิวรี่ คัฟเวอร์เพลงปิดของ โมบิลสูทกันดั้ม: แม่มดจากดาวพุธ

Share

YouTube แชนแนล CrosSing หรือ @CrosSing_official เป็นแชนแนลที่เปิดให้ศิลปินผู้ใช้เสียงจากหลายแขนง นักพากย์, นักร้องเพลงอนิซอง, VTuber, ศิลปิน 2.5D มาทำการคัฟเวอร์เพลงดังที่หลายคนคุ้นเคย ในสไตล์ของศิลปินผู้ใช้เสียงเหล่านั้น พร้อมกับมีการสัมภาษณ์หลังร้องเพลงเกี่ยวกับเพลงที่พวกเขาทำการร้องไป และตอนนี้ตัวแชนแนลก็จัดแสดงเข้าสู่ซีซั่นที่ 6

ซึ่งแขกคนที่สามของซีซั่นดังกล่าว คือ คุณ Ichinose Kana ที่มาทำการร้องเพลง ‘Kimi Yo Kedakaku Are’ ที่ต้นฉบับขับร้องโดย คุณ Shiyui และเพลงดังกล่าวถูกใช้เป็นเพลงเปิดแรกของอนิเมะ โมบิลสูทกันดั้ม: แม่มดจากดาวพุธ จึงเหมาะสมอย่างมากที่จะให้ผู้พากย์เสียง ซูเล็ตต้า เมอร์คิวรี่ มารับการท้าทายในการร้องเพลงดังกล่าว

คุณ Ichinose Kana ได้ทำการแสดงความเห็นเกี่ยวกับเพลงดังกล่าวในคลิปโปรโมทเพลงว่า ‘สำหรับฉันเพลงนี้เป็นเพลงที่ร้องยาก แต่ฉันชอบมันมาก เลยตัดสินใจที่จะรับโอกาสนี้ค่ะ’

คุณ Ichinose Kana เปิดตัวในฐานะนักพากย์มาตั้งแต่ปี 2016 และเคยร้องเพลงสำหรับตัวละครอนิเมะมาแล้วหลายครั้ง แต่การร้องเพลงในรายการ CrosSing ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เธอร้องเพลงในชื่อของตัวเธอเอง

อนิเมะ โมบิลสูทกันดั้ม: แม่มดจากดาวพุธ มีจำนวนตอนทั้งหมด 24 ตอน แบ่งฉายเป็นสองช่วง 12 ตอนแรกออกฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 ถึง เดือนมกราคม ปี 2023 ก่อนจะฉาย 12 ตอนหลัง ในช่วงเดือนเมษายน – เดือนกรกฎาคม ปี 2023

Source: Crunchyroll