Spirited Away ฉบับละครเวที เผยภาพ 2 โปสเตอร์แรกของเรื่อง

Share

เว็บไซต์ทางการของละครเวที Spirited Away มิติวิญญาณมหัศจรรย์ ที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์อนิเมะชื่อเดียวกันของทาง Studio Ghibli ได้เผยภาพโปสเตอร์แรกของฉบับละครเวทีเมื่อวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน ปี 2021

คุณ Hashimoto Kanaa (ภาพยนตร์ กินทามะ ฉบับคนแสดง โปสเตอร์ภาพซ้าย) และ คุณ Kamishiraishi Mone (your name., ภาพยนตร์ จิฮายะ ฉบับคนแสดง โปสเตอร์ภาพขวา) รับบทนำเป็น จิฮิโระ สลับกันตามรอบการแสดง ในการแสดงละครเวทีชุดนี้

ละครเวที Spirited Away มิติวิญญาณมหัศจรรย์ จะเปิดแสดงในโรงละคร Imperial Theatre ของทาง Toho ในกรุงโตเกียว ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ถึง มีนาคม ปี 2022 และจะออกแสดงในกรุงโอซาก้า ช่วงเดือนเมษายน ปี 2022, เมืองฟุกุโอกะ ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2022, และในเมืองนาโกย่า ช่วงเดือนมิถุนายน ถึง กรกฎาคม ปี 2022

คุณ John Caird (Les Misérables, Nicholas Nickleby, Daddy Long Legs) ที่เคยคว้ารางวัล Tony และ รางวัล Olivier และเป็น Honorary Associate Director ของทาง Royal Shakespeare Company ทำหน้าที่กำกับละครเวทีชุดนี้

Spirited Away มิติวิญญาณ มหัศจรรย์ เคยเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ทำรายได้สูงสุดทั่วโลก จนกระทั่ง ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ทำลายสถิติดังกล่าว และ Spirited Away มิติวิญญาณ มหัศจรรย์ ยังเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่น ที่ไม่ใช่ภาพยนตร์ภาษาอังกฤษ เพียงเรื่องเดียวที่คว้ารางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดเยี่ยม ในปี 2003

Sources: Spirited Away stage play’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*