SHAFT เผยภาพที่ระลึกที่ Shinobu Oshino เป็นผู้ชนะกิจกรรมโหวตตัวละครยอดนิยม

Share

สตูดิโอ SHAFT ที่เคยผลิตอนิเมชั่นชื่อดังมากมายเช่น สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะ มาจิก้า (Puella Magi Madoka Magica) และอนิเมชั่นซีรี่ส์ปกรณัมทั้งหลาย (Monogatari) ได้จัดกิจกรรม Nagoya Madogatari ขึ้นในช่วงวันที่ 4 – 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเป็นกิจกรรมที่ให้เหล่าแฟนๆ ร่วมกันโหวตตัวละครที่ชื่นชอบที่สุดจากอนิเมชั่นที่ผลิตโดย SHAFT  โดยมีผู้ร่วมโหวตมากกว่า 8,000 เสียง ซึ่งเสียงโหวต 1,800 กว่าคน หรือคิดเป็นร้อยละ 20 ของจำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด เป็นของ Shinobu Oshino จากซีรี่ส์ปกรณัม ได้รางวัลอันดับ 1 ของรายการ “Madogatari” ไปครอบครอง โดยผลโหวตแบบเต็มๆ สามารถดูได้ที่นี่

และตอนนี้ทางสตูดิโอ SHAFT ได้เผยภาพพิเศษเพื่อเป็นการฉลองการได้รับรางวัลของ Shinobu ในคราวนี้

text

เพื่อเป็นการฉลองครบ 40 ปี ของสตูดิโอ SHAFT จึงมีการจัดกิจกรรม “Madogatari” ขึ้น และกิจกรรมนี้ก็มีการเดินสายไปยังโตเกียว, โอซาก้า, ซัปโปโร และนาโกยะ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2015 ถึง พฤษภาคม 2016 แถมกิจกรรมนี้ยังมีสินค้าข้ามเรื่องเป็นที่ระลึกให้แฟนๆ ได้จับจ่ายกันด้วย รวมไปถึงคอนเซ็ปต์มูฟวี่ใหม่ของมาโดกะ มาจิก้า และชั้นจัดแสดงผลงานวาดของ SHAFT กับองค์ประกอบต่างๆ ที่ใช้สำหรับการผลิต ซึ่งก็มีผู้เข้าร่วมงานรวมมากถึง 51,000 คนเลยทีเดียว

ทางทีมงานยังมีการประกาศกิจกรรมครั้งสุดท้าย ที่จะจัดขึ้นในโตเกียว ช่วงเดือนกันยายนด้วย โดยจะมีการอัพเดตข้อมูลผลงานชิ้นใหม่ของ SHAFT อย่างเช่นอนิเมะมูฟวี่เรื่อง ปกรณัมของตำหนิ (Kizumonogatari II: Nekketsu-hen) และอนิเมะเรื่องตราบวันฟ้าใส (March comes in like a lion) และยังมีแผนที่จะฉายผลงานชิ้นใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนให้ชมกันด้วย แถมในงานยังมีหนังสือรวมภาพชุดพิเศษ “Madogatari Exhibit Illustrated Book” ซึ่งรวมผลงานทั้งหมดที่จัดแสดงไว้ในเล่มเดียวขายด้วย

text

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ