การลงขันฉลองครบรอบ 20 ปี เกม Sentimental Graffiti ประสบความสำเร็จอย่างดี

Share

GungHo Online Entertainment ที่ทำการเปิดแคมเปญลงขันผ่านทาง Campfire เพื่อระดมทุนให้กับ การจัดงานฉลองครบรอบ 20 ปีให้กับเกม Sentimental Graffiti ของทาง NEC Interchannel ได้สิ้นสุดลงเมือวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาและสามารถระดมทุนได้มากถึง 34 ล้าน 7 แสนเยน จากเป้าหมายที่ต้องการเงินทุน 10 ล้านเยน

ในหน้าเว็บไซต์ระดมทุนได้ปล่อยคลิปแสดงความขอบคุณจากนักพากย์ 12 คนที่ถูกเรียกว่า “SG Girls” นักพากย์ทุกคนถือว่าเป็นจุดจูงใจการระดมทุนครั้งนี้และทุกคนจะไปปรากฎตัวในงานอีเวนท์ที่จัดขึ้นจากการระดมทุนด้วย

โครงการครั้งนี้มีเป้าหมายหลักในการเปิดทอลค์โชว์รอบพิเศษพร้อมกับคอนเสิร์ต ในวันที่ 19 มกราคม ภายในพื้นที่ของกรุงโตเกียว และเงินทุนส่วนหนึ่งจะถูกใช้เป็นเงินผลิตของที่ระลึกให้กับผู้ร่วมลงทุน โครงการนี้ยังได้เปิดช่องระดมทุนสำหรับผู้ที่ต้องการสินค้าที่ระลึกอย่างเดียว สำหรับผู้ที่ไม่สามารถไปร่วมงานอีเวนท์ได้ สินค้าที่ระลึกได้แก่ เสื้อเชิ้ต, ผ้าเช็ดตัว, ปากกาไฟฉาย, แผ่น CD ฉลองครบรอบ 20 ปี, เคลียร์ไฟล์พร้อมภาพวาดประกอบ, ปฏิทิน และสินค้าอื่นๆ อีกมาก

ณ เวลานี้ ยอดระดุมทุนของโครงการทะลุเป้าหมายหลักไปหลายขั้นแล้ว โดยในแผ่น CD ฉลองครบรอบ 20 ปี จะมีเพลงใหม่ที่ได้ Hamada Tomoyuki โปรดิวเซอร์เพลงของเกมฉบับดั้งเดิม และ Raita Okura ที่เป็นผู้เขียนเรื่องดั้งเดิม มาจัดทำลงแผ่นไว้ ยอดเงินลงทุนที่โครงการนี้วางไว้ก็คือการเพิ่มหน้าแพมเฟล็ตที่จะให้กับผู้ร่วมระดมทุน, การขยับไปออกเป็นแผ่น DVD และถ้ายอดลงทุนไปถึง 25 ล้านเยน ก็จะมีดราม่าซีดีบทใหม่ที่ Okura จะมาเขียนบทให้

เกม Sentimental Graffiti เปิดตัวครั้งแรกบนเครื่อง Sega Saturn ในปี 1998 ก่อนจะถูกนำไปลงบน Windows และ PlayStation เกมนี้ยังเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ Sentimental Journey ที่ทาง Sunrise เป็นผู้สร้างโดยมี Katayama Kazuyoshi เป็นผู้กำกับในปี 1998

 

Source: Sentimental Graffiti’s Campfire campaign via Siliconera

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*