Sekai Project โฆษณาเกม Visual Novel ใหม่ Creature Romances: ~for the Ladies~ Otome

Share

Sekai Project ผู้จัดจำหน่าย Visual novel ทั้งแบบวงกว้างและแบบเฉพาะกลุ่ม ได้ประกาศทาง Anime North ว่าจะเปิดตัวเกม visual novel ที่ชื่อ Creature Romances: ~for the Ladies~ (Creature-to Koi Shiyo! for Otome)  เพิ่มเติมต่อจากเกม visual novel ชื่อ Creature Romances: Kokonoe Kokoro (Creature-to Koi Shiyo!) .ของค่าย nostalgia ที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ โดยทางบริษัทจะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในเดือนที่จะถึงนี้

เกม Creature Romances ทั้งสองเกมมีเนื้อหาเกี่ยวกับตัวเอกที่เป็นมนุษย์ ผู้มีความสนใจในตัวละครที่มีรูปร่างเป็นมนุษย์แต่ไม่ใช่มนุษย์ เกม Creature Romances: Kokonoe Kokoro (ภาพด้านบน) เป็นเรื่องราวหวานซึ้งระหว่างตัวเอกเพศชาย กับตัวละครอมนุษย์เพศหญิง ในขณะที่เกม Creature Romances: ~for the Ladies~ (ภาพด้านล่าง) จะมีตัวเอกเป็นเพศหญิงต้องเลือกทางรัก จากเหล่าอมนุษย์เพศชาย

ทาง Sekai Project อธิบายเกี่ยวกับเกม Creature Romances: Kokonoe Kokoro ไว้ดังนี้

Ichitarou Ichinose เป็นแค่คนปกติทั่วไป เป็นนักเรียนมัธยมนิสัยสบายๆ ที่มีชีวิตธรรมดาๆ ไม่มีความฝันในอนาคต ไม่มีความสามารถพิเศษอะไร ที่เขามีเพียงแค่เพื่อนสมัยที่ชอบมาจุ้นจ้านวุ่นวาย เธอมีชื่อว่า Kokoro Kokonoe
ทั้ง Ichitarou และ Kokoro ใช้ชีวิตไปตามปกติจนกระทั่ง…
ความหมายของการรักใครสักคนคืออะไร?
ทั้งสองจะอยู่อย่างมีความสุขตลอดไป หรือจะจบชีวิตโดยไม่อาจแม้แต่จะไขวคว้าเศษเสี้ยวของความฝันเอาไว้ได้?
เกมที่จะนำจิตวิญญาณของคุณเข้าสู่ตัวตนของอมนุษย์และช่วงชิงหัวใจเธอมา

ทางบริษัทยังอธิบายเกี่ยวกับเกม Creature Romances: ~for the Ladies~ ไว้ดังนี้

ต้นตำรับเรื่องราวความรักสุดสะพรึง! เกมจีบหนุ่มที่ผู้เล่นต้องคว้าหัวใจอันหลากหลายของเหล่าสัตว์ประหลาด! ก็เป็นชีวิตวัยรุ่นตามปกติ เป็นความรักตามปกติ เด็กหนุ่มที่คุณเลือกจะเป็นใครกัน?

ค่ายโดจินเซอร์เคิล nostalgia ได้ปล่อยตัวเกม Creature Romances: Kokonoe Kokoro และ Creature Romances: ~for the Ladies~ ไปแล้วที่ญี่ปุ่น ในปี 2016 และ 2014 ตามลำดับ

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ