Inori Minase มาร่วมให้เสียงในอนิเมะ Seishun Buta Yarō

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เว็บไซต์ทางการของ Seishun Buta Yarō wa Bunny Girl-senpai no Yume wo Minai (แปลไทย – เจ้าหมูตัวแสบไม่ได้ฝันถึงรุ่นพี่ในชุดบันนี่หรอกนะ) อนิเมะที่ดัดแปลงมาจากผลงานไลท์โนเวลในชื่อเดียวกันของอาจารย์ Hajime Kamoshida ได้เปิดเผยว่า Inori Minase จะมาร่วมให้เสียงตัวละคร Shōko Makinohara ในอนิเมะอีกด้วย นอกจากนี้เว็บไซต์ยังได้เปิดเผยวิดีโอโปรโมตและภาพตัวละครรวมไปถึง Shōko ด้วย

อาจารย์ Keeji Mizoguchi ผู้วาดภาพในไลท์โนเวลเป็นผู้วาดภาพตัวละครดังกล่าวให้ โดยมีการอัพเดตภาพตัวละครใหม่ที่มีการประกาศตัวละครทุกครั้ง.

เว็บไซต์ได้เริ่มทำการสตรีมวิดีโอโปรโมทสำหรับ Kaede Azusagawa (ให้เสียงโดย Yurika Kubo) เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน

 

อนิเมะจะเริ่มฉายตอนแรกในเดือนตุลาคม

รายชื่อตัวละครมีดังต่อไปนี้:

  • Kaito Ishikawa รับบทเป็น Sakuta Azusagawa
  • Asami Seto รับบทเป็น Mai Sakurajima
  • Yurika Kubo รับบทเป็น Kaede Azusagawa
  • Nao Tōyama รับบทเป็น Tomoe Koga
  • Atsumi Tanezaki รับบทเป็น Rio Futaba
  • Maaya Uchida รับบทเป็น Nodoka Toyohama

Seishun Buta Yarō นั้นพูดถึงข่าวลือปรากฎการณ์ประหลาดที่มีชื่อเรียกว่า “โรคแตกหนุ่ม/สาว” ยกตัวอย่างเช่น Sakuta Azusagawa นั้นเป็นนักเรียนมัธยมปลายที่อยู่ๆก็พบกับหญิงชุดกระต่าย ผู้หญิงคนนั้นมีชื่อว่า Mai Sakurajima เธอเป็นรุ่นพี่ของ Sakuta และเป็นนักแสดงชื่อดังที่กำลังพักงานการแสดงอยู่ ด้วยเหตุผลบางประการ ผู้คนรอบตัว Mai นั้นไม่สามารถเห็น Mai ในชุดกระต่ายได้ Sakuta จึงได้เริ่มทำการแก้ปริศนานี้ และเมื่อ Sakuta ได้ใช้เวลากับ Mai มากขึ้น Sakuta ก็ได้ทราบถึงความรู้สึกลับๆของ Mai หลังจากนั้นผู้หญิงคนอื่นๆที่มี “โรคแตกหนุ่ม/สาว” ก็ได้เริ่มปรากฎตัวต่อหน้า Sakuta

Kadokawa ได้ทำการตีพิมพ์ไลท์โนเวลเล่มแรกในชื่อเดียวกันเมื่อเดือนเมษายน ปี 2014 โดยได้อาจารย์ Keeji Mizoguchi  เป็นผู้วาดภาพประกอบให้ โดยเล่มล่าสุดซึ่งเป็นเล่มที่ 8 ได้ออกวางขายเมื่อวันที่ 10 เมษายน

อาจารย์ Tsugumi Nanamiya นำไลท์โนเวล Seishun Buta Yarō เล่มแรกมาดัดแปลงเป็นมังงะลงในนิตยสาร Dengeki G’s Comic เมื่อเดือนมกรา ปี 2016 Kadokawa นำมังงะรวมเล่มฉบับแรกมาวางจำหน่ายเมื่อปี 2016 อาจารย์ Tsukumo Sakura นำไลท์โนเวลฉบับที่สอง “,Seishun Buta Yarō wa Puchi Devil-kōhai no Yume wo Minai” แปลไทย – เจ้าหมูตัวแสบไม่ได้ฝันถึงรุ่นน้องปีศาจตัวเล็กหรอกนะ)   มาดัดแปลงเป็นฉบับมังงะลงในนิตยสาร Dengeki G’s Comic ฉบับเดือนพฤษภาคม ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

อาจารย์ Kamoshida และอาจารย์ Mizoguchi เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วในผลงานไลท์โนเวล Sakurasō no Pet na Kanojo (ซากุระโซว หอพักสร้างฝัน) ที่ได้ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะซีรียส์จำนวน 24 ตอนในช่วงปี 2012-2013

ขอบคุณข่าวจาก: เว็บไซต์ Seishun Buta Yarō wa Bunny Girl-senpai no Yume wo Minai และแอคเคาท์ทวิตเตอร์

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ