วง SCREEN mode และ nano.RIPE ได้เป็นผู้ร้องเพลงตีมในซีซัน 2 ของอนิเมะยอดนักปรุงโซมะ

Share

 นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ของสนพ. Shueisha ประกาศผู้ที่จะมาร้องเพลงตีมของอนิเมะ “ยอดนักปรุงโซมะ” ซีซัน 2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยที่วง SCREEN mode จะเป็นผู้ร้องเพลงเปิดชื่อ “Rough Diamonds” และ nano.RIPE จะเป็นผู้ร้องเพลงปิด ซึ่งยังไม่ได้บอกชื่อเพลง

ในซีซัน 2 ของอนิเมะเรื่องนี้ใช้ชื่อภาคว่า Shokugeki no Sōma: Ni no Sara (โซมะยอดนักปรุง : จานที่ 2) ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในเดือนกรกฎาคมนี้ นักพากย์จากซีซันก่อนยังคงอยู่ครบทุกคนและพากย์เป็นตัวละครเดิม

นักพากย์ที่จะมีเพิ่มเข้ามาในซีซัน 2 :

  • Yoshitsugu Matsuoka รับบทพากย์เป็น Sōma Yukihiran
  • Risa Taneda รับบทพากย์เป็น Erina Nakirin
  • Minami Takahashi รับบทพากย์เป็น Megumi Tadokoron
  • Junichi Suwabe รับบทพากย์เป็น Akira Hayaman
  • Nobuhiko Okamoto รับบทพากย์เป็น Ryō Kurokiban
  • Natsuki Hanae รับบทพากย์เป็น Takumi Aldinin
  • Saori Ōnishi รับบทพากย์เป็น Hisako Araton
  • Chinatsu Akasaki รับบทพากย์เป็น Alice Nakiri

 

Yoshitomo Yonetani (จากผลงาน Gaogaigar, Betterman) รับหน้าที่กำกับอนิเมะในนาม J.C. Staff, Shogo Yasukawa (จากผลงาน Terraformars, Hyperdimension Neptunia, Invaders of the Rokujyoma!?) เป็นผู้เขียนบท และได้ Tomoyuki Shitaya (จากผลงาน Bakuman, BlazeBlue Alter Memory, Hatsukoi Limited) มาเป็นผู้ออกแบบคาแรคเตอร์ นอกจากนี้ยังมี Jin Aketagawa ทำหน้าที่กำกับเสียง และ Tatsuya Katou (จากผลงาน Fate/kaleid liner Prisma Illya, Free! – Iwatobi Swim Club, Medaka Box) ทำหน้าที่เรียบเรียง และแต่งซาวด์แทรคอีกด้วย

แผ่น DVD สำหรับอนิเมเรื่องนี้จะมีเป็น bundle ไปกับ มังงะวอลุ่มที่ 19 วางขายในวันที่ 4 กรกฎา ความยาวอนิเมะ 25 นาที พร้อมกับเนื้อหาออริจินอล ในช่วงที่ โซมะกับเพื่อนไปพักผ่อนในฤดูร้อน ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในฤดูใบไม้ร่วง

ภาคอนิเมะทีวีซีรีย์เป็นการนำเอามังงะเรื่อง Food Wars! Shokugeki no Soma (ชื่อไทย “ยอดนักปรุงโซมะ”) ของนักเขียน Yuto Tsukuda และ Shun Saeki มาดัดแปลงเป็นบทอนิเมะ ซีซันแรกออกอากาศเมื่อเดือน พฤษภา – กันยายน ความยาว 24 ตอน

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โซมะ ที่ทำงานในร้านอาหารกับพ่อซึ่งเป็นกิจการครอบครัว พ่อของเขาเป็นพ่อครัวระดับสูง ทุกๆ วันทั้งสองคนจะแบทเทิ่ลกันด้วยการทำอาหาร แต่แล้ววันหนึ่ง พ่อก็บอกให้โซมะเข้าเรียนในโรงเรียนสอนทำอาหารสุดโหดที่มีผู้จบการศึกษาได้เพียงแค่ 10% เท่านั้น เพื่อจะได้เป็นพ่อครัวที่ยิ่งใหญ่ต่อไป

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ