ทีวีอนิเมะ Schoolgirl Strikers Animation Channel เผยวีดีโอโปรโมตคลิปที่ 2 พร้อมวีดีโอแนะนำตัวตัวละครต่างๆ อีกมากมาย

Share

ทางเว็บไซด์หลักของทีวีอนิเมะเรื่อง Schoolgirl Strikers Animation Channel ซึ่งดัดแปลงมาจากเกมบนมือถือชื่อ Schoolgirl Strikers ของค่าย Square Enix ซึ่งเป็นแนว “Light Novel-style RPG” ได้เผยวีดีโอโปรโมตคลิปที่ 2 ออกมาแล้ว

ทาง Warner Bros. เองก็ปล่อยวีดีโอแนะนำตัวละครออกมารวดเดียวอีก 4 คนด้วยกัน โดยมี Tsubame Miyama, Satoka Sumihara, Mana Namori และ Yumi Sajima ซึ่งก่อนหน้านี้ Warner Bros. ก็ได้ปล่อยวีดีโอแนะนำตัวละคร Io Yaginuma ไปแล้ว โดยในแต่ละวีดีโอก็จะมีการแนบตัวอย่างเพลงเปิดชื่อ “Mirai-kei Strikers” ซึ่งขับร้องโดย Altile Torte

Tsubame Miyama

Satoka Sumihara

Mana Namori

Yumi Sajima

วง Altile Torte นั้นเป็นการรวมตัวกันของตัวละคร Tsubame Miyama, Satoka Sumihara, Io Yaginuma, Yumi Sajima, Mana Namori นอกจากนี้ Satoka Sumihara และ Mana Namori จะจับคู่กันร้องเพลงจบในชื่อ “Kitto Wonderfo!”

แผ่นเพลง Character song CD ที่ร้องโดยตัวละครแต่ละคน ทุก CD จะมีเพลง opening ที่ร้องโดยตัวละคร 5 คน, แบบร้องคนเดียว และเพลงพิเศษของตัวละครแต่ละคน ซึ่งจะจัดจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคม ส่วนซิงเกิลเพลง ending จะจัดจำหน่ายในวันเดียวกัน ประกอบด้วยเพลงจบ และเพลงร้องคู่ของตัวละครแต่ละคน

อนิเมะเรื่องนี้จะฉายทางช่อง Tokyo MX และ BS11 ทุกวันศุกร์ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 มกราคมเป็นต้นไป เวลา 22.30 (ตามเวลาประเทศไทย) และมีฉายทางช่อง AT-X, KBS Kyoto, และ Sun TV ด้วย นอกจากนี้ยังมีฉายผ่านช่องทาง AbemaTV และ dAnime ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมเป็นต้นไป จากนั้น 1 สัปดาห์ จะกระจายช่องทางการฉายผ่านเว็บสตรีมมิ่งดังๆ 16 แห่งด้วยกันยกตัวอย่างเช่น YouTube, niconico, PlayStation Video, และ Amazon Video เป็นต้น

รายชื่อทีมงาน

  • Hiroshi Nishikiori รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ (ผลงานที่ผ่านมา อินเดกซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม, อสึมังกะโรงเรียนป่วนนักเรียนเป๋อ )
  • Takao Yoshioka รับหน้าที่คุมการเขียนสคริปท์ (ผลงานที่ผ่านมา น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร, Sekirei ,ไฮสคูล DXD)
  • Takanari Ishiyama รับหน้าที่คุมการเขียนบท (ทีมงาน Square Enix)
  • Yuichi Tanaka รับหน้าที่ดัดแปลงตัวละคร (ผลงานที่ผ่านมา อินเดกซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม)
  • Gen Kobayashi รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร (ทีมงาน Square Enix)
  • Shō Okamura รับหน้าที่คุมงานออกแบบ (ทีมงาน Square Enix)
  • Mizuto Suzuki และ Kengo Tokusashi เป็นผู้แต่งเพลงให้กับฉบับอนิเมะ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองก็เคยแต่งเพลงให้กับเกมมาแล้วด้วย

รายชื่อนักพากย์จากเกม ที่มาร่วมพากย์ในอนิเมะด้วยมีดังนี้

 

Kaori Ishihara พากย์เป็น Tsubame Miyama
Rina Hidaka พากย์เป็น Satoka Sumihara
Miyuki Sawashiro พากย์เป็น Io Yaginuma
Kana Hanazawa พากย์เป็น Yumi Sajima
Yui Ogura พากย์เป็น Mana Namori

ในฉบับเกมนั้น มีเนื้อเรื่องอยู่ใน Goryōkan Academy โรงเรียนมัธยมเอกชนหญิงที่ประกอบด้วยชั้นมัธยมต้นและมัธยมปลายที่มีขนาดใหญ่เทียบเท่าเมืองนึง และเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงอย่างมาก แต่ก็ยังมีเบื้องหลังที่เป็นความลับซ่อนอยู่ นั้นคือมีหน้าที่รวบรวมและฝึกฝนหน่วยพิเศษ Fifth Force ที่ปกป้องโลกจากสัตว์ประหลาดชื่อว่า Oburi ที่จะมายึดครองโลก เหล่าเด็กสาวจะต้องรวมทีม 5 คนเพื่อฝึกฝนให้ได้พลังมาเพื่อทำภารกิจต่อกรกับ Oburi

Square Enix ได้เปิดตัวเกมนี้ให้เล่นกันไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ