Samurai Shodown ภาคล่าสุดปล่อยตัวอย่างเผย 3 ตัวละครใหม่และวันจำหน่ายเกม

Share

SNK ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านที่ระบุรายละเอียดว่าตัวเกม Samurai Shodown ภาคใหม่ จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 27 มิถุนายน ปี 2019 ส่วนตัวเกมบนเครื่อง Nintendo Switch และ PC จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูหนาวปี 2019 และจะมีฉบับเกมตู้เปิดตัวในช่วงฤดูร้อนนี้

ทางแชนแนล Youtube ของตัวเกม Samurai Shodown ที่มีตัวละครใหม่มาปรากฎตัวในตัวอย่างประกอบไปด้วย Darli Dagger, Wu-Ruixiang และ Yashamaru Kurama ตัวอย่างดังกล่าวยืนยันว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายในชาติตะวันตกช่วงเดือนมิถุนายน

 

 

SNK พัฒนาเกม Samurai Shodown ภาคใหม่ด้วยการใช้ Unreal Engine 4 และเกมจะมีเสียงพากย์ญี่ปุ่น พร้อมกับคำบรรยาย ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, อักษรจีนดั้งเดิม, อักษรจีนตัวย่อ, เกาหลี,. ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมัน, สเปน, สเปนแบบแพน-อเมริกัน และ โปรตุเกสแบบบราซิล

 

 

เนื้อเรื่องของเกมภาคนี้จะเกิดขึ้นในช่งวเวลาระหว่างเกม Samurai Shodown V กับ Samurai Shodown ภาคแรก ตัวละครจากเกมภาคเก่าที่จะมาปรากฎตัวในเกมนี้ได้แก่ Haomaru, Nakoruru, Earthquake, Galford, Hanzo Hattori, Tam Tam, Kyoshiro Senryo, Jubei Yagyu, Ukyo Tachibana, Charlotte, Genjuro Kibagami, Shiki และ Yoshitora Tokugawa นอกจากนี้จะมีตัวละครอื่นมาให้ใช้งานในแบบ DLC

เกม Samurai Shodown หรือ Samurai Spirits เปิดตัวครั้งแรกในปี 1993 ส่วนเกมล่าสุดก่อนหน้าภาคใหม่นี้คือ Samurai Shodown:Sen ที่เปิดให้เล่นในแบบเกมตู้ในเดือนเมษายนปี 2008 ก่อนจะเปิดให้เล่นบน Xbox 360 ที่ญี่ปุ่นในเดือนธันวาคมปี 2009 และที่อเมริเกา ในเดือนมีนาคม ปี 2010

Sources: SNK‘s Samurai Shodown livestream, Samurai Shodown game’s YouTube channel via Gematsu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*