ภาพยนตร์อนิเมะสยองขวัญ Amrita No Kyouen เผยทีมนักพากย์ และกำหนดฉาย 26 พ.ค. 2023

Share

ทีมงานของภาพยนตร์อนิเมะสยองขวัญ Amrita No Kyouen ของ คุณ Sakamoto Saku ได้เปิดเผยนักพากย์ตัวละครหลัก และกำหนดฉายในวันที่ 26 พ.ค. 2023

ทีมนักพากย์หลักได้แก่:

คุณ Uchida Maaya รับบทตัวเอก Tamahi

คุณ Noto Mamiko รับบท Aki เพื่อนของ Tamahi

คุณ MoeMi รับบท Yuu เพื่อนร่วมชั้น

ตัวภาพยนตร์มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ ในวันที่ 26 พฤษภาคม ปี 2022 ที่โรงภาพยนตร์ Cine Libre Ikebukuro ภายในกรุงโตเกียว, และที่โรงภาพยนตร์ Cine Line Umeda ในกรุงโอซาก้า ภาพยนตร์เรื่องนี้เดิมทีแล้วมีกำหนดออกฉายในปี 2021 แต่เลื่อนการฉายเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19

ภาพยนตร์ Amrita No Kyouen ถือว่าเป็นสปินออฟภาคก่อนของภาพยนตร์ Aragne No Mushikago ที่ออกฉายในปี 2018 คุณ Sakamoto Saku ตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ จะเล่าเรื่องของ Tamahi เด็กสาว ม.ปลาย ที่เจอกับสิ่งมีชีวิตประหลาดขณะที่เดินสำรวจอพาร์ทเมนท์ขนาดยักษ์

คุณ Sakamoto Saku ทำหน้าที่สร้างภาพยนตร์คนนี้ด้วยตัวเองเป็นหลัก โดยเขาทำหน้าที่ทั้งวางคอนเซปท์, เขียนบท, ดูแลงานอนิเมชั่น, และกำกับอนิเมะ รวมถึงแต่งเพลงประกอบของภาพยนตร์ ถือเป็นหนึ่งในอนิเมะที่มีความยาวเกิน 60 นาที ไม่กี่เรื่องที่มีผู้สร้างหลักเพียงหนึ่งคน

ก่อนหน้าหน้านี้ คุณ Sakamoto เปิดให้ระดมทุนในการสร้างภาพยนตร์อนิเมะ Aragne No Mushikago บนแพลตฟอร์ม Makuake และได้รับเงินทุนถึงเป้าสองล้านเยน ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2017 ก่อนทีมงานของอนิเมะจะเปิดระดมทุนผ่านทาง Kickstarter เพื่อสร้างอนิเมะฉบับพากย์เสียงภาษาอังกฤษในภายหลัง

คุณ Sakamoto Saku เริ่มทำงานเป็นผู้สร้างอนิเมะฟรีแลนซ์ตั้งแต่ ปี 2002 เขาเคยรับหน้าที่กำกับผลงานเรื่อง Minna No Uta ให้ทาง NHK และทำหน้าที่สร้าง 3DCG ให้ภาพยนตร์อนิเมะ Ghost in the Shell 2: Innocence รวมถึงสร้างอนิเมะสั้นโปรโมทการท่องเที่ยให้เมืองมัตสึยามะ ในปี 2014

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*