เซนต์เซย์ย่า ปล่อยตอนพิเศษ ‘Epizode Zero’ ให้อ่านกันเดือนหน้า

Share

นิตยสาร Champion RED รายเดือนฉบับเดือนมกราคมปี 2018 ของ Akita Shoten ได้ลงประกาศไว้ว่าอาจารย์คุรุมาดะ มาซามิ จะทำการเขียนการ์ตูนสั้น ‘Saint Seiya Episode Zero’ ในนิตยสารฉบับหน้าที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 19 ธันวาคม เป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ โกลด์เซนต์ ไอโอลอส ที่ปกป้องอาเทน่าในวัยแบเบาะ

 

อาจารย์คุรุมาดะได้ประกาศออกมาตั้งแต่เดือนธันวาคมว่าอาจารย์กำลังเตรียมโปรเจคท์ใหม่ ‘สุดเซอร์ไพรส์’ อยู่

อาจารย์คุรุมาดะยังได้ทำการวาด Saint Seiya: Next Dimension ที่เพิ่งจบองก์ล่าสุดไปเมื่อเดือนก่อน และจะทำการเขียนซีซั่นต่อไปในช่วง “ฤดูใบไม้ผลิปีหน้า”

อาจารย์คุรุมาดะ เขียน เซนต์เซย์ย่า ภาคแรกในช่วงปี 1986-1990 ตัวการ์ตูนถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะแบบทีวีซีรีส์, OVA, ภาพยนตร์ และการ์ตูนภาคแยกหลายภาค ทาง Netflix ได้ประกาศเปิดตัวอนิเมชั่นแบบ CG ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และภาคแยกอย่าง เซนต์เซย์ย่า เซนเทีย โช ก็มีการประกาศว่ากำลังทำแบบอนิเมะออกมาแล้ว รวมถึงแผนการรีเมคเป็นฉบับหนังฮอลลีวูดก็ได้รับอนุมัต์เรียบร้อย

สำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ เคยจัดทำหนังสือการ์ตูน เซนต์เซย์ย่า ภาคแรก และถาค Lost Canvas ส่วน ณ เวลาปัจจุบันนี้ ทาง รักพิมพ์ จัดทำ เซนต์เซย์ย่า ภาคแยกอย่าง The Lost Canvas จ้าวนรกฮาเดส ตำนานโกลด์เซนต์ และ ภาค เซนเทียโช ส่วนแบบอนิเมะนั้นทาง ดรีมเอกซ์เพรส เคยจัดทำภาคแรกและภาค The Lost Canvas ฉบับภาษาไทย

Source: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ