นักพากย์ Sailor Moon คุณ Kotono Mitsuishi รับบทพากย์โฆษณาอนิเมประกันภันรถยนต์

Share

คุณ Kotono Mitsuishi ผู้ให้เสียง Sailor Moon เป็นที่เป็นที่รู้จักมากขึ้น ในโฆษณาอนิเมสำหรับประกันภัยรถยนต์ โฆษณาได้กำลังมีการโปรโมทที่แผนกตัวแทนจำหน่ายส่วนบุคคลของบริษัท Tokio Marine Nichido Fire Insurance ซึ่งบันทึกการขับขี่สามารถใช้ในกรณีีที่เกิดอุบัติเหตุ นักพากย์  Kengo Kawanishi จาก Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans จะมีส่วนร่วมในงานโฆษณาชิ้นนี้ด้วย

ในโฆษณา คุณแม่คนหนึ่งอยู่ในเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ งานโฆษณาได้มุ่งประเด็นไปยังความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและลูกหลังจากเกิดอุบัติเหตุ และ การรองรับความรู้สึกของทั้งคู่ ที่ขอบคุณต่อแผนกตัวแทนจำหน่ายส่วนบุคคล คุณแม่ได้ขับรถพาลูกชายของเธอ Hiroki ไปยังสถานีรถไฟใต้ดินที่ใกล้ที่สุด เขาอยู่ในระหว่างทางไปรับการสอบเข้าโรงเรียน เริ่มแรกเขามีท่าทีเย็นชาใส่แม่ของเขาผู้ซึ่งให้กำลังใจเขามาตลอด จนกระทั่งในภายหลังพบว่าเธอได้รับอุบัติเหตุในขณะที่กำลังซื้อเครื่องรางโชคดีให้เขา เขาจึงไปเยี่ยมเธอที่โรงพยาบาลซึ่งเธอก็ได้กล่าวขอโทษต่อเขา แต่เขากลับมีปฏิกิริยาที่ไม่พอใจ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เปลี่ยนธรรมชาติของความสัมพันธ์ของพวกเขา และ Hiroki ก็ได้รับรู้ถึงสำคัญของแม่ของเขามากขึ้น

โฆษณามุ่งประเด็นไปที่รูปแบบของ “ปกป้องความสุข” ผ่านทางแผนกตัวแทนจำหน่ายส่วนบุคคล มันจะติดต่อโดยอัตโนมัติไปยังพนักงานศูนย์ตอบรับอุบัติเหตุ เมื่อแรงกระแทกถูกตรวจจับได้ภายในรถยนต์ มันจะติดต่อไปยังสถานีดับเพลิงและหน่วยฉุกเฉินอื่นๆด้วยเช่นกัน บริษัทประกันภัยหวังว่าโฆษณานั้นจะไม่เพียงแค่โปรโมทการบริการเท่านั้นแต่จะมอบความอุ่นในให้กับลูกค้าอีกด้วย

บริษัทยางรถยนต์ Dunlop เป็นผู้ผลิตอนิเมเรื่องสั้นเพื่อโปรโมทยางรถยนต์สำหรับขับบนหิมะเมื่อเดือนที่แล้ว Kao ได้โปรโมทนำยาซักผ้ากับโฆษณาอนิเม และ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป Cup Noodle ทำเงินจากความรู้สึกที่คุ้นเคยสำหรับโฆษณาอนิเมแคมเปญ ‘Hungry Days’

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ