Sailor Moon Eternal ประกาศนักพากย์เพิ่มเติม, ตัวอย่างแรก, และภาพวิชชวลใหม่

Share

Toei Animation ได้เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน ปี 2020 ได้ประกาศนักพากย์เพิ่มเติม, ตัวอย่างแรก, และภาพวิชชวลใหม่ของภาพยนตร์ทวิภาค Pretty Guardians Sailor Moon Eternal The Movie

คุณ Matsuoka Yoshitsugu (คิริโตะ จาก Sword Art Online, โซมะ จาก ยอดนักชิมโซมะ) จะมารับบท เพกาซัส/เฮลิออส ในฉบับภาพยนตร์

ภาพยนตร์ Sailor Moon Eternal มีกำหนดฉายภาคแรกที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 11 กันยายน ปี 2020 และทาง Toei Animation ยังไม่ได้แจ้งกำหนดการฉายภาพยนตร์ภาคที่สองออกมาแต่อย่างไร

ภาพยนตร์ Pretty Guardians Sailor Moon Eternal The Movie ถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบ 25 ปี ของเฟรนไชส์ Sailor Moon ที่ได้จัดทำภาพยนตร์อนิเมชั่นออกฉายในประเทศญี่ปุ่น

อาจารย์ Takeuchi Naoko ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานต้นฉบับและจะเป็นผู้ร่วมดูแลการสร้างภาพยนตร์ภาคนี้ ผู้กำกับ Kon Chiaki กลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้งหลังจากกำกับอนิเมะ Sailor Moon Crystal: Season 3 มาก่อนหน้านี้ คุณ Tadano Kazuko ที่เป็นผู้ออกแบบตัวละครในอนิเมะ Sailor Moon ฉบับดั้งเดิมจะมาทำการออกแบบตัวละครให้ภาพยนตร์อนิเมะชุดใหม่ และ คุณ Fudeyasu Kazuyuki (อนิเมะโจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ ทั้ง 5 ภาค) จะรับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ และทาง Toei จะเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เอง และทาง Studio DEEN จะร่วมผลิตงานอนิเมชั่นของภาพยนตร์ภาคนี้ด้วย

นักพากย์หลักที่กำลับมารับบทเดิมได้แก่:

  • Mitsuishi Kotono รับบท สึกิโนะ อุซางิ / เซเลอร์มูน
  • Kanemoto Hisako รับบท อุมิโนะ อามิ / เซเลอร์เมอร์คิวรี่
  • Satou Rina รับบท ฮิโนะ เรย์ / เซเลอร์มาร์ส
  • Koshimizu Ami รับบท คิโนะ มาโคโกะ / เซเลอร์จูปิเตอร์
  • Itou Shizuk รับบท ไอโนะ มินาโกะ / เซเลอร์วีนัส
  • Fukuen Misato รับบท จิบิอุสะ / เซเลอร์จิบิมูน

ภาพยนตร์ทั้งสองภาคจะถือว่าเป็นซีซั่นที่ 4 ของ อนิเมะชุด Sailor Moon Crystal และเรื่องราวในภาพยนตร์จะครอบคลุมองก์ Dead Moon ในมังงะต้นฉบับ ทั้งนี้ตัวภาพยนตร์สองภาคนี้เคยเปิดตัวไปแล้วครั้งแรกในงานอีเวนท์ฉลองวันเกิดเซเลอร์มูนเมื่อปี 2017

Sailor Moon Crystal ซีซั่นที่สามที่ใช้เนื้อเรื่องจากองก์ Death Busters (หรือบางที่ก็เรียกว่าองก์ Infinity) ออกอากาศทางช่อง Tokyo MX ในเดือนเมษษยน 2016 ทาง Crunchyroll, Niconico, และ Hulu ก็เปิดให้รับชมออนไลน์ของซีซั่นดังกล่าว บริการรับชมออนไลน์ทั้งสามเจ้าที่เอ่ยถึงรวมถึงเจ้าอื่นๆ ก็ได้ปล่อย Sailor Moon Crystal อีกสองซีซั่นให้ผู้ชมนอกประเทศญี่ปุ่นรับชม นับตั้งแต่การออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่น ในประเทศไทยทาง TIGA เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทยของภาคนี้

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*