ตัวแทนแห่งดวงจันทร์จะกลายเป็นบอร์ดเกม Sailor Moon Crystal ให้เล่นเอง!

Share

บริษัทผู้ผลิตบอร์ดเกมอย่าง Dyskami Publishing Company ได้ประกาศเมื่อวันพุธว่าพวกเขากำลังทำการพัฒนาบอร์ดเกมของอนิเมะเรื่อง Sailor Moon Crystal อย่างเป็นทางการ โดยบอร์ดเกมสองตัวแรกจากเรื่องนี้จะใช้ชื่อว่า Sailor Moon Crystal Dice Challenge และ Sailor Moon Crystal Truth or Bluff

 

Sailor Moon Crystal Dice Challenge จะให้ผู้เล่นบอร์ดเกมต้องทอยลูกเต๋าหลายหน้าเพื่อชิงลูกเต๋าของผู้เล่นคนอื่น ตัวเกมจะแยกเป็นรอบ หากมีผู้เล่นคนไหนสามารถชนะได้ครบสามรอบก่อนจะถือว่าเป็นผู้ชนะของเกมตานั้น โดยผู้ที่แพ้จากการเล่นในรอบย่อยนั้นจะได้รับพลังพิเศษเพิ่มเติมเพื่อช่วยให้ได้เปรียบมากขึ้นในการเล่นรอบต่อไป บอร์ดเกมตัวนี้มีกำหนดวางจำหน่ายอยู่ในช่วงฤดูร้อนปีนี้ที่ญี่ปุ่น

 

Sailor Moon Crystal Truth or Bluff is ส่วน Sailor Moon Crystal Truth of Bluff บอร์ดเกมแนวเกมเดินหมากบนกระดาษเพื่อสะสม Success Tokens ในขณะเดียวกันก็ต้องหลีกเลี่ยงการเลือกให้ได้ภาวะจบเกม ผู้เล่นที่เปิดเจอภาวะจบเกมจะแพ้ออกจากเกมไป ส่วนผู้เล่นที่เกม Success Tokens ได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายฤดูใบไม้ร่วงนี้

Dyskami จะทำการปล่อยบอร์ดเกมจาก Sailor Moon Crystal อีกในปี 2018

Sailor Moon Crystal ซีซั่นที่สามที่ใช้เนื้อเรื่องจากองก์ Death Busters (หรือบางที่ก็เรียกว่าองก์ Infinity) ออกอากาศทางช่อง Tokyo MX ในเดือนเมษษยน 2016 ทาง Crunchyroll, Niconico, และ Hulu ก็เปิดให้รับชมออนไลน์ของซีซั่นดังกล่าว บริการรับชมออนไลน์ทั้งสามเจ้าที่เอ่ยถึงรวมถึงเจ้าอื่นๆ ก็ได้ปล่อย Sailor Moon Crystal อีกสองซีซั่นให้ผู้ชมนอกประเทศญี่ปุ่นรับชม นับตั้งแต่การออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่น ในประเทศไทยทาง TIGA เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทยของภาคนี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*