ลดความหลอน แล้วขอเป็น Youtuber กับ ซาดาโกะสองคน (?) ในมังงะ Sadako-san to Sadako-chan

Share

ผีซาดาโกะ จากนิยายชุด The Ring อาจจะไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่ในมังงะตลกเรื่อง Sadako-san to Sadako-chan ที่อาจารย์ Tsutsumi Aya ซึ่งตีพิมพ์ทาง Comic Walker ก่อนที่ทาง Kadokawa จะวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับแรกเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2019

เรื่องราวในมังงะเรื่องนี้ เด็กหญิงชื่อ ซาดาโกะ ที่ชอบไปซ่อนตัวอยู่ในตู้แคบๆ ทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ผี ซาดาโกะ ก็มาเจอตัวเด็กหญิง ทำให้ติดคำสาปร้าย และหมายจะเอาชีวิต ทว่าเด็กหญิง ซาดาโกะ กลับไม่มีท่าทางเกรงกลัวผีสาว แถมยังมีท่าทีดีใจเหมือนตั้งหน้าตั้งตารอพบ เพราะแบบนี้แทนที่ผีสาวซาดาโกะจะสาปแช่งเธอ ซาดาโกะทั้งสองก็ตัดสินใจว่าจะไปเปิดตัวเป็น Youtuber แล้วทำคลิปด้วยกัน … และผู้อ่านมังงะเรื่องนี้จะได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของผีซาดาโกะ ในตอนที่เด็กหญิงซาดาโกะช่วยจัดทรงผมให้ด้วย

ผีซาดาโกะอาจจะน่ากลัวอยู่ไม่น้อยในภาพยนตร์ หรือ นิยายต้นฉบับ แต่เมื่อเธอออกมาโปรโมทหนัง มักจะดูน่ากลัวน้อยกว่าที่คุ้นกัน อย่างเมื่อเร็วๆ นี้ ผีผมยาวตนนี้ก็เพิ่งกลับไปโยนเบสบอลในช่วงเปิดเกมการแข่งขันระหว่างทีม Hokkaido Nippon Ham Fighters กับ Saitama Seibu Lions เธอยังเคยขี่ม้าแข่ง กับ ถ่ายรูปตามสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอีกต่างหาก

นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่อง Sadako ที่อ้างอิงมาจากนิยายเรื่อง Tide ของอาจารย์ Suzuki Koji ก็กำลังจะออกฉายในวันที่ 24 พฤษภาคม 2019

ภาพยนตร์ภาคก่อนหน้านี้คือเรื่อง Sadako vs. Kayako ที่เป็นการครอสโอเวอร์ให้ไปดวลกับผีจากเรื่อง Ju-On ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคมปี 2017

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*