รจนาการเกม เปิดตัวเกม Kyrie & Terra ที่จะได้นักพากย์ญี่ปุ่นจาก 81 Produce เป็นผู้พากย์เสียง

Share

บริษัท รจนาการเกม และ บริษัท Center 2 Second ผู้พัฒนาเกม Kyrie & Terra ได้จัดงานสัมมนาและแถลงข่าวเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ปี 2024 ที่ผ่านมา โดย คุณอภิวัฒน์ โกกะนุท ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ได้ทำการบรรยายเกี่ยวกับตัวเกมดังกล่าว ตัวเกมจะเป็นแนว RPG ตะลุยต่างโลกสไตล์ญี่ปุ่น ที่ตัวระบบอิงมาจากระบบของเกมการ์ด, บอร์ดเกม, และระบบอื่น ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครที่ชื่นชอบได้อย่างอิสระ ผ่านจากการ์ด SKill แบบต่าง ๆ พร้อมกับวัดผลจากการทอยลูกเต๋า ‘Dice Of Destiny’ ในการต่อสู้

ภายในงานยังมีการเปิดตัวผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครหลักภายในเกม ที่จะได้ทีมนักพากย์จาก 81 Produce เอเจนซี่นักพากย์จากประเทศญี่ปุ่น ที่ภายในงานมีการเปิดเผยนักพากย์ตัวละครหลักของเกมจำนวนสามตัว ได้แก่

  • Regina De Windmill พากย์เสียงโดย คุณ Yamashita Nanami (พากย์เสียง Miku จาก Darling In The Franxxx, Hisami Nanami จาก Wake Up Girls!)
  • Rozalia De Capulet พากย์เสียงโดย คุณ Asahina Madoka (พากย์เสียง โคมินามิ อาสุมิ จากอนิเมะเรื่อง เรื่องนี้ตำราไม่มีสอน, Averia จากอนิเมะเรื่องเรื่อง Little Witch Academia)
  • Esme Denome พากย์เสียงโดย คุณ Ogino Hazuki (พากย์เสียง Hokuraku Shimon จากอนิเมะเรื่อง alice gear aegis Expansion, Rozeal จากอนิเมะเรื่อง Tower Of God)

ทางทีมงานของ รจนาการเกม ยังได้ระบุว่า จะมีการเปิดเผยนักพากย์กับตัวละครภายในเกมตัวอื่น ๆ เป็นการต่อไปในอนาคต

Kyrie & Terra มีกำหนดเปิดให้บริการแบบ Early Access ในเร็ว ๆ นี้ ทาง Web Browser และบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android