Romancing SaGa 3, SaGa SCARLET GRACE: AMBITIONS กำลังจะวางจำหน่ายฉบับภาษาอังกฤษ

Share

Square Enix ได้ประกาศในช่วงแถลงข่าวของตัวเองในงาน E3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ว่าทางบริษัทจะวางจำหน่ายเกม Romancing SaGa 3 และ SaGa SCARLET GRACE: AMBITIONS (SaGa Scarlet Grace: Hiiro no Yabo) ฉบับภาษาอังกฤษ ซึ่งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของเกมทั้งสองภาคที่จะวางจำหน่ายในโลกตะวันตก ตัวเกม Romancing SaGa 3 จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, Switch, บนคอมพิวเตอร์ผ่านโปรแกรม Steam กับ Microsoft Store, iOS และ Android ส่วนเกม SaGa SCARLET GRACE: AMBITIONS จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, บนคอมพิวเตอร์ผ่านโปรแกรม Steam, iOS และ Android แต่ยังไม่มีการระบุว่าทั้งสองเกมจะวางจำหน่ายในวันไหน

 

Romancing SaGa 3 เดิมทีเป็นเกมบนเครื่อง Super Famicom วางจำหน่ายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อปี 1995 และเคยถูกรีมาสเตอร์มาแล้ว บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, Switch, PS Vita, iOS และ Android ในญี่ปุ่น เดิมทีมีกำหนดจะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2019 แต่มีการเลื่อนวางจำหน่ายไปแล้ว

ส่วนเกม SaGa SCARLET GRACE เดิมทีวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation Vita ในเดือนธันวาคม ปี 2016 ก่อนจะปล่อยตัวเกมออกมาอีกครั้งโดยใช้ชื่อเกมว่า SaGa Scarlet Grace: Hiiro no Yabo บนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One, Switch บนคอมพิวเตอร์

ทาง Square Enix ยังเปิดให้บริการเกม Romancing SaGa Re; Universe สำหรับสมาร์ทโฟน ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ปี 2018 ในประเทศญี่ปุ่น ตัวเกมนั้นจะมีตัวเกมจากเกมภาคเก่า และเนื้อเรื่องในเกมจะเป็นช่วงสามปีให้หลังจากเนื้อเรื่องของเกม Romancing SaGa 3

Source: Square Enix YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*