วงดรตรีร็อค Kūsō Iinkai เริ่มแคมเปญระดมทุนสำหรับอนิเมเรื่องสั้น

Share

วงดนตรีร็อค Kūsō Iinkai ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า จะเริ่มแคมเปญระดมทุนสำหรับอนิเมเรื่องสั้นในวันศุกร์ แคมเปญ muevo จะต้องรวบรวมเงินให้ได้ 6 ล้านเยน (ประมาณ 53,000 ดอลล่าห์สหรัฐ) เพื่อกองทุนอนิเมเรื่องสั้นชื่อ “Naniiiro no Nani” (What of What Color) ซึ่งโครงการได้เปิดเผยภาพหลักและภาพตัวละครออกมาแล้ว

นักร้องนำของวง และ มือกีต้าร์ Ryūichi Miura กำลังจัดเตรียมบทถ่ายสำหรับแผนการเรื่องสั้น และ และการแสดงของวงดนตรี เรื่องราวของเรื่องสั้นมีจิตรกรชื่อว่า Kanata เป็นศูนย์กลาง งานของเขาขายได้ไม่ดีนัก และผู้หญิงคนหนึ่งชื่อว่า Haruka ผู้ชื่นชอบงานวาดภาพ ทั้งคู่ได้พบกันที่แกลอรี่งานศิลป์เล็กๆแห่งหนึ่ง

เพจแคมเปญของ muevo ได้กล่าวว่า วงดนตรีต้องการที่จะสร้างอนิเมเรื่องสั้นเพราะสมาชิกในวงเชื่อว่า อนิเมสามารถถ่ายทอดข้อความที่ทางวงดนตรีต้องการที่จะสื่อได้ดีกว่าสื่อชนิดอื่นๆ ทีมงานของโปรเจคได้เริ่มเตรียมตัวแล้วสำหรับการผลิตอนิเม

แคมเปญรณรงค์จะจบลงในวันที่ 4 ธันวาคม รางวัลสำหรับผู้สนับสนุน Muevo ประกอบไปด้วย ข้อความภาพยนต์จาก Miura การ์ดข้อความจากสมาชิกทุกคนในวง ข้อมูลเพลง ผ้าขนหนู เสื้อยืด ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยสมาชิกในวง และ ภาพถ่ายบุคคลโดยสมาชิกในวง รางวัลยังรวมถึงประสบการณ์ร่วมกับสมาชิกในวง อย่างเช่น ดู DVD คอนเสิร์ทกับมือกีต้าร์ Naoya Sasaki การเข้าร่วมพูดคุยกับ Miura รับประสบการณ์เรียนดนตรีจากสมาชิกในวง และ เล่นเบสบอลกับ Noriyuki Okada มือเบสของวง รางวัลสูงสุด คือ ได้รับโอกาสออกไปนอกอวกาศกับ Okada เป็นมูลค่ากว่า 50 ล้านเยน (ประมาณ 443,000 ดอลล่าห์สหรัฐ)

วงดรตรีได้เปิดตัวเป็นวงดนตรีอิสระในปี 2011 ตามมาด้วยการเปิดตัวครั้งใหญ่ในปี 2014 กรุ๊ปได้มีการปล่อยอัลบั้มที่ 3 ในชื่อว่า Deforme no Aojashin (Deformed Blueprint) วันที่ 5 เมษายน วงดนตรีได้เล่นเพลงธีมจบ “Vision” ให้กับอนิเมทีวี Yu-Gi-Oh! Arc-V และเพลง “Nijūrasen Kōzō” (Double Helix Structure) สำหรับภาพยนต์คนแสดงจากมังงะ Sanami Suzuki’s The Little Match Girl (Match Shōjo)

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ