RAGNAROK “REAL WORLD EXPERIENCE BANGKOK 2024”

Share

จะเป็นยังไงถ้าเกม RAGNAROK ที่เป็นตำนาน ทะลุมาสร้างประสบการณ์ให้คุณในชีวิตจริง

ครั้งแรกกับการเนรมิตรเกมออนไลน์ในตำนานมาสู่โลกจริง ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวกเกมออนไลน์ RAGNAROK ต้องไป นิทรรศการ RAGNAROK “REAL WORLD EXPERIENCE BANGKOK 2024” ที่จัดวันนี้ – 21 เมษายนนี้เท่านั้น ณ House of Event ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

คุณจะได้รับประสบการณ์จริงจากฉากเกมสุดฮิตของ RAGNAROK ทุกความทรงจำจะถูกนำมาให้เหล่านักผจญภัยได้สัมผัส เสมือนเป็นตัวละครในเกม ด้วยการสวมบทบาทเป็นตัวละครอาชีพและผจญภัยไปในเมืองต่างๆ ถึง 6 เมือง 6 ดันเจี้ยน พร้อมตื่นเต้นและสนุกสนาน ไปกับเกม Interactive มากมาย อาทิ สุดมันส์ไปกับเกมยิงธนู มาดูกันว่าใครจะได้สะสมคะแนนมากว่ากัน หรือการต่อสู้กับเหล่าลูกสมุน Thief Bug และตัวบอสอย่าง Golden Thief Bug  พร้อมมาลองตีดาบแล้วดูกันว่าคุณจะได้ตีบวกหรือไม่ และเอาใจสายถ่ายภาพด้วยฉากเมืองต่างๆที่ทำให้คุณเหมือนหลุดเข้าไปในเกม กับ GEFFEN – เมืองแห่งชาวเวทย์ Mage / Wizard เมืองที่เต็มไปด้วยเวทมนต์ มาพบมุมถ่ายภาพแบบนักเวทย์ ด้วยเทคนิค Hologram ราวกับคุณได้มีเวทมนต์จริงๆ และทริคการถ่ายภาพแบบ คาไลโดสโคป  ALBERTA – เมืองแห่งอาชีพ Merchant / Blacksmith การจำลองเมืองแห่งการค้าขาย และพานักผจญภัยดำดิ่งไปในโลกใต้น้ำเพื่อตามหา DRAKE กัน  LEVEL 99 – เมื่อผ่านทุกด่านแล้ว คุณคือนักผจญภัยคนเก่งที่ได้อยู่ระดับสูงสุด การันตีความสำเร็จด้วยเท้าติดไฟ และฉากเมือง Morroc เปลี่ยนสลับกับตัวละครในเกมและน้อง Poring ที่จะมาให้ทุกคนได้เอนจอยกัน

เอาใจสาวก RO กับการแจกไอเทมโค๊ด เมื่อเข้าชมนิทรรศการและร่วมสนุกกับกิจ เพื่อไปอัพพลังกันต่อกับ

  • Monthly Costume ประจำเดือนที่เข้าร่วมงาน โดยแต่ละเดือนความพิเศษของสกินก็จะแตกต่างกันไป
  • Transformation Scroll ใบแปลงร่าง ที่ให้คุณสามารถแปลงร่างเป็นมอนฯตัวใดก็ได้ เพื่อรับพลังของมอนฯ ตัวนั้นมา

และโปรโมชั่นพิเศษประจำเดือนกุมภาพันธ์ 

  • สำหรับ Top Spender ที่ซื้อบัตรสูงสุด 2 รางวัลแรก รับฟรี หุ่น Baphomet มูลค่ากว่า 13,000 บาท 
  • และพิเศษกับแพ็กเกจแบบกลุ่ม  มา 4 ท่าน รับหมอนรองคอน้อง Angeling ทันที

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดพิเศษที่มีสิทธิ์ได้มาวัดฝีมือการเล่นเกมกับสตรีมเมอร์ชื่อดัง

งานนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด ทั้งรางวัลพิเศษและกิจกรรมสนุกๆภายในงาน  ติดตามข่าวสารการเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ที่ เฟสบุ๊ก และอินสตาแกรม House of Illumination ซื้อบัตรได้ที่ www.icvticket.com 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*