ซีรี่ส์ Ushijima the Loan Shark ฉบับคนแสดง เผยรายละเอียดเนื้อเรื่องซีซั่นใหม่และมูฟวี่ของปีนี้แล้ว

Share

นิตยสาร Weekly Big Comic Spirits ฉบับที่ 25 ประจำปี 2016 ของ Shogakukan ก็ได้มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องของภาพยนต์ Live Action ถึง 2 เรื่องจากหนังสือการ์ตูน Yamikin Ushijima-kun ที่วาดโดย Shohei Manabe

โดยเรื่องแรกจะเป็น Yamikin Ushijima-kun Part 3 ซึ่งเป็นเรื่องราวของ “คุณฟรีเอเย่นต์” และ “Chūnen kaishain-kun” (คุณพนักงานบริษัทวัยกลางคน) จากในฉบับหนังสือการ์ตูน

ส่วนอีกเรื่องคือ Yamikin Ushijima-kun The Finale เป็นเรื่องราวของ “Yamikin-kun” (คุณนายทุนหน้าเลือด) จากฉบับหนังสือการ์ตูนซึ่งเนื้อหาลงลึกถึงเรื่องราวเบื้องหลังของ Ushijima และทั้ง 2 เรื่องนี้จะฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง แน่นอนว่างานนี้ Takayuki Yamada กลับมารับหน้าที่เดิมอีกครั้ง, Gou Ayano ยังคงกลับมารับบท Inui ต่อจากซีซั่นที่ 2 และ Hiromi Sakimoto ก็กลับมารับบท Takada ต่อจากซีซั่นก่อนเช่นกัน

สำหรับซีซั่น 3 จะเริ่มฉายในเดือนกรกฎาคมซึ่งอาจจะมีการดัดแปลงเนื้อเรื่องของตัวละคร “Sennō-kun” (คุณนักล้างสมอง) จากหนังสือการ์ตูนฉบับที่ 26 – 28 ด้วย

เรื่องราวของ Yamikin Ushijima-kun จากฉบับหนังสือการ์ตูนนั้นจะเป็นการเล่าเรื่องของชีวิตมนุษย์ในสังคมของตลาดมืด ผ่านสายตาของนายทุนหน้าเลือด Ushijima เป็นเจ้าของ Kaukau Finance ที่ปล่อยเงินกู้โดยคิดดอกเบี้ย 50% ทุกๆ 10 วัน สำหรับฉบับ Live Action ซีซั่นแรกนั้นได้เริ่มฉายตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2010 แลัว มีฉบับมูฟวี่ด้วยในเดือนสิงหาคมปี 2012 ส่วนซีซั่น 2 ก็เริ่มฉายเมื่อเดือนมกราคมปี 2014 และฉบับมูฟวี่ที่ 2 ก็ฉายในเดือนพฤษภาคมปีเดียวกัน

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ