สาวน้อยคีมตัดพลาโม Ultimate Nipako เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ในฐานะแอพนำทาง

Share

ทางบริษัท God Hand ผู้ผลิตเครื่องมิอต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่นได้เปิดตัวมาสค็อตสาวน้อยสุดน่ารักสำหรับผลิตภัณฑ์คีมของตัวเองซึ่งมีชื่อว่า Ultimate Nipper ออกแบบมาสำหรับงานโมเดลโดยเฉพาะ ซึ่งตัวมาสค็อตนี้ก็มีชื่อว่า Ultimate Nipako

ด้วยทรงผมทวินเทลสีฟ้ามัดใหญ่ทั้งสองข้างทำให้ดูเหมือนกับคีมที่มีชีวิตจริงๆ และตอนนี้แฟนๆ ของ Nipako จะสามารถได้ยินเสียงเธอจากแอพพลิเคชั่น GPS นำทางที่ชื่อว่า Maplus+ ด้วย

Maplus+ นั้นเป็นแอพนำทางที่สามารถใช้งานได้ทั้งในระบบ iOS และ Andriod ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับรถยนต์ หรือการเดินเท้าก็ได้ ส่วนเสียงที่ช่วยในการเดินทางนั้นเป็นของกลุ่มสาวน้อย ม.ปลายของชมรมแข่งรถจากปี 2030 พร้อมกับ AI สนับสนุนการขับรถของพวกเธอ

เรื่องราวของสาวๆ กลุ่มนี้ได้ถูกบอกเล่าไว้ในไลท์โนเวล Pit! ที่สามารถติดตามหาอ่านกันได้ในเว็บไซต์ของแอพพลิเคชั่นนี้

เหล่าตัวละครจาก Pit!

Ultimate Nipako ให้เสียงพากย์โดย Rumi Ookubo  (จากบท Chinatsu ใน Yuruyuri – Happy Go Lily, จากบท Hinako ใน Long Riders! และ Nobunaga Oda ใน Sengoku Collection) ซึ่งก็จะมีเสียงพากย์ว่า “รีบๆ ตื่นเร็วเข้า ฉันเบื่อแล้วนะ!,” “Nippanippanii! สนุกจังเลย!” และ “Nipaa! รับข้อมูล GPS จากดาว Kōgu [Tool] เรียบร้อย!” นอกจากนี้แอพ Maplus+ ยังได้จัดแคมเปญผ่านทาง Twitter โดยการ retweet หรือ tweet ข้อความด้านล่าง (ได้ปักหมุดแอพพลิเคชั่นนี้ไว้ที่หน้าเพจของ Twitter) และหากคุณชนะหนึ่งในสามจะได้รับภาพพร้อมลายเซ็นของ อ.Ookubo ซึ่งแคมเปญนี้จะจัดถึงวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ และประกาศผลในวันที่ 8 พฤษภาคม

Maplus+ ยังมีเสียงพากย์จาก Steins;Gate (ตัวละคร Rintarō, Mayuri และ Kurisu) และยังมี Super Sonico ด้วย นอกจากนี้ยังเคยให้เสียงพากย์ Nipako โปรโมทขายสาเกมาแล้วด้วย

ที่มา: Maplus+ (2), Google Play และ moca

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*