Persona 5 Royal ฉบับภาษาอังกฤษประกาศกำหนดจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020

Share

Atlus ได้ทำการปล่อยตัวอย่างเกมของ Persona 5 Royal (Persona 5 The Royale ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น) เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตัวอย่างนี้เน้นการแสดงถึงตัวละครใหม่ของภาคอย่าง Yoshizawa Kasumi และเปิดเผยกำหนดวางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2020

ตัวเกมเวอร์ชั่นญี่ปุ่นมีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 ในวันที่ 31 ตุลาคม 2019

ตัวเกม Persona 5 เวอร์ชั่นนี้จะมีตัวละครใหม่เพิ่มเติมคือ Yoshizawa Kasuma (ให้เสียงโดย Amamiya Sora ในฉบับญี่ปุ่น) และจะมีตัวละคร Confidant ใหม่คือ Maruki Takuto (ให้เสียงโดย Hino Satoshi ในฉบับญี่ปุ่น) นอกจากนั้นตัวเกมจะมีการให้เล่นเทอมที่สามของการเรียนรู้และจะมีเนื้อหาเพิ่มเติมทั้งในส่วนใช้ชีวิตประจำวันและการต่อสู้กับ Phantom และจะมีระบบการช่วยเหลือแบบใหม่, เพลงใหม่ กับการปรับปรุงกราฟฟิกให้ดีขึ้นสำหรับบนเครื่อง PlayStation 4 Pro

Persona 5 ฉบับดั้งเดิมวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 3 ในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกันยายน 2016 ก่อนที่จะวางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในอเมริกาเหนือช่วงเดือนเมษายน 2017 ตัวเกมมีฉากคัทซีนเป็นอนิเมะที่ได้ทาง Production I.G เป็นผู้จัดทำ

Atlus ยังได้ร่วมมือกับ Omega-Force ทีมลูกของทาง KOEI Tecom ในการพัฒนาเกมใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Persona 5 Scramble: The Phantom Strikers ที่จะถือว่าเป็นเกมแอคชั่น RPG เกมแรกของซีรีส์

Persona 5 ยังถูกดัดแปลงเป็นละครเวทีที่มีกำหนดออกเล่นในกรุงโอซาก้า และ กรุงโตเกียว ในเดือนธันวาคม 2019 ตัวเกมยังเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะซีรีส์, อนิเมะตอนพิเศษสองตอน และตอนที่ไม่ฉายออกอากาศทางทีวี

Sources: Atlus‘ YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*