Bokura No Ameiro Protocol อนิเมะ e-Sports เปิดศึก 7 ต.ค. 2023

Share

เว็บไซต์ทางการของ Bokura No Ameiro Protocol อนิเมะเกี่ยวกับ e-Sports ได้ประกาศว่าอนิเมะจะออกฉายตอนแรกวันที่ 7 ตุลาคม ปี 2023 และได้ คุณ SenneRin ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘S9aiR6 (อ่านว่า สะ-แคว) ส่วน คุณ somei จะทำหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘Another Complex’

อนิเมะดังกล่าวถูระบุว่าเป็นแนวดราม่าวัยรุ่น ที่เกี่ยวพันกับโลก e-Sports ตัวเอก Tokinoya Shun เป็นเด็ก ม.4 ที่มาทำงานพิเศษกับร้าน e-Sports cafe ชื่อ FOX ONE หลังจากที่พ่อของเขาเสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุ ก่อนที่เขาจะรับทราบว่าร้าน FOX ONE ติดหนี้อยู่จำนวนหนึ่ง และเพื่อที่จะหาทางล้างหน้า Shun กับเพื่อนได้เข้าแข่งขัน ‘Xaxxerion Championship’ เพื่อคว้าเงินรางวัลจากการแข่งขันดั้งกลาว

อนิเมะมีกำหนดฉายทางสล็อตรายการ NUMAnimation ของทาง TV Asahi และจะทำการสตรีมบทแพลตฟอร์ม ABEMA กับ d Anime Store ในวันที่ 7 ตุลาคม ปี 2023 เวลา 25.30 น. (หรือ 8 ตุลาคม เวลา 01.30 น.) ก่อนจะทำการออกอากาศทาช่อง Miyazaki Broadcasting กับ BS Asahi วันที่ 18 ตุลาคม ปี 2023 และฉายออนไลน์ทาง Prime Video, U-NEXT, Anime Hōdai, Lemino, FOD, DMM TV กับบริการอื่น ๆ

ทีม KITSUNE ได้รับเครดติในฐานเจ้าของผลงานดั้งเดิม โดยมี คุณ Yamamoto Yasutaka (Servant × Service, Nekopara) เป็นหัวหน้าผู้กำกับ และ คุณ Katou Daishi (ผู้กำกับรายตอนของ JoJo’s Bizarre Adventure: Stone Ocean) จะทำหน้าที่ผู้กำกับ ที่มีสตูดิโออนิเมะ Quad รับผิดชอบงานสร้าง ทีม Kotsukotsu ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิม และ คุณ Takayama Katsuhiko (Aldnoah.Zero, บันทึกมรณะ เกมล่าท้าอนาคต) รับหน้าที่ดูแลภาพรวมบทคู่กับ คุณ Yamamoto Yasutaka ส่วนตัวละครได้ อาจารย์ booota ทำหน้าที่ออกแบบตัวละครดั้งเดิม และได้ คุณ Hirayama Kanna ดัดแปลงดีไซน์ตัวละครสำหรับงานอนิเมชั่น คุณ Kousaki Satoru กับ MONACA ทำหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

Sources: Our Rainy Protocol anime’s website (link 2), MoCa News